Chương168: Bà ngoại Đổ Vương pk Đổ Vương *

4.9K 108 7
                                    

   Đem toàn bộ ngân phiếu đặt trên bàn, bàn tay Long Thiên Thần hơi run, rất sợ chuyện lúc trước phát sinh lại lần nữa, kỹ thuật của đối phương thật quá cao, lòng hắn vẫn còn sợ hãi.

"Nói đi, đấu cái gì?" Ngón tay Vân Khê đặt trên bàn gõ gõ không rõ tiết tấu.

Liễu Thất Gia cầm lên ống xí ngầu, lắc lắc mấy cái "Ta cũng không muốn chiếm tiện nghi của các ngươi, chúng ta đánh cuộc trò đơn giản nhất, lắc xí ngầu, so lớn nhỏ. Người nào đổ được số lớn hơn thì thắng!"

"Tốt, không thành vấn đề." Vân Khê thoải mái đáp ứng.

Long Thiên Thần vừa nghe tiếng xí ngầu mặt đã tái cả rồi, vội vàng ngăn cản: "Đại tẩu, không thể cùng hắn đổ xí ngầu, đổ xí ngầu là việc mà hắn tinh thông nhất, ta mới vừa thua hắn ba loại bảo bối."

Liễu Thất Gia ôm ngực cười: "Nếu như các ngươi đối với đổ xí ngầu không nắm chắc có thể chọn đấu những cái khác, ta là chủ, các ngươi là khách, ta cho các ngươi cơ hội lựa chọn."

"Không cần đổi, đổ xí ngầu rất tốt, ta thích những trò chơi đơn giản."

"Đại tẩu!"

Long Thiên Thần còn tính khuyên can, Vân Khê giơ tay lên ngăn trở lời nói của hắn, hơn nữa còn cho hắn ánh mắt an tâm.

"Bất quá lâu rồi, đây là lần đầu tiên ta tới sòng bạc, chưa có chơi qua, hay là để ngươi chơi trước."

Xung quanh mọi người kéo đến xem náo nhiệt, nghe được lời nói lần đầu tiên nàng đến sòng bạc, không có đùa giỡn, mọi người không khỏi hít một hơi, người này lá gan không phải quá lớn sao? Lần đầu tiên chơi mà dám đặt cược nhiều ngân phiếu vậy sao.

Một xấp ngân phiếu dày, một tờ cũng hơn ngàn hơn vạn lượng, cả xấp dày như vậy ước chừng cũng hơn vài chục vạn, chơi thật là lớn.

Liễu Thất Gia cúi đầu nở nụ cười, thâm ý nhìn nữ tử này, hắn không biết tại sao nữ tử này lại tự tin như vậy, lần đầu tiên đến sòng bạc mà lại tự tin như vậy, không lẽ đây là người trong truyền thuyết không biết sợ là gì.

"Tốt, ta đổ trước, ngươi coi cho kỹ..."

Liễu Thất Gia cầm lấy ống xí ngầu lắc lắc, âm thanh thanh thúy của xí ngầu vang lên tiếng va chạm phát ra bên ngoài.

Bọn hạ nhân ở sòng bạc vây quanh phía sau Liễu Thất Gia, khẩn trương nhìn ống xí ngầu trên tay hắn. Trong lòng mặc niệm "Sáu, sáu, sáu..."

Bên này Long Thiên Thần ngoài miệng nói mà trong lòng cũng cúi đầu lẩm bẩm:''Một một một''

Lam Linh Nhi nghe hắn thì thầm cũng cúi đầu thì thầm: ''Một một một''

Không khí hai bên khẩn trương theo động tác của Liễu Thất Gia không ngừng lắc chung, dần dần ngưng kết lại, cả sòng bạc trở nên yên tĩnh bất thường, chỉ có tiếng xí ngầu rung động, hai bên cúi đầu thì thầm.

Xem đánh cuộc giữa hai bên, một bên nhàn nhã, mười đầu ngón tay thon dài, vân đạm phong khinh cùng không khí khẩn trương xung quanh hình thành sự đối lập rõ nét.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ