Chương117: Giải khai phong ấn

5.6K 128 6
                                    

  Chương 19 : Quyển 3 : Giải Khai Phong ấn

"Long đại ca rốt cục đã có người trong lòng, quá tốt rồi." Thượng Quan Như Nhi nhìn hướng Long Thiên Tuyệt đi xa, nhè nhẹ nở nụ cười yếu ớt.

Sắc mặt Tiểu Lạc hơi trầm xuống: "Tiểu thư, tôn chủ xuất sắc như vậy, chẳng lẽ người không thích ngài sao?"

Thượng Quan Như Nhi lắc đầu nói: "Tiểu Lạc, tình cảm là chuyện duyên phận, không thể miễn cưỡng. Của ngươi, căn bản không cần đi cầu, không phải là của ngươi, thiên cầu vạn cầu cũng chỉ là công dã tràng mà thôi."

"Tiểu thư không tranh quyền thế như thế thì sống còn có ý nghĩa gì?" Tiểu Lạc tức giận, âm thầm cắn răng, chỉ thấy đi theo nàng ta cũng không có bất kỳ hi vọng gì.

Thượng Quan Như Nhi đón gió, thanh phong vỗ mặt, ngữ khí dịu dàng: "Lòng yên tĩnh rồi, hết thảy cũng trở nên bình thản hơn."

Tiểu Lạc thở dài, không còn tâm tư ở lại.

"Tiểu thư, chúng ta cần phải trở về."

"Ngươi trở về trước đi thôi, ta còn muốn chọn thêm một ít nữa."

Tiểu Lạc thật sâu nhìn nàng một cái, hất đầu xoay người rời đi.

"Chết tiệt, làm sao ta lại phải theo một chủ tử không tranh không cầu như vậy? Cái gì mà 'lòng yên tĩnh rồi, hết thảy trở nên bình thản' chứ? Sao ngươi không xuất gia đi làm ni cô luôn đi?" Tiểu Lạc đáy lòng thầm mắng.

Giữa biển hoa mênh mông vô bờ, muôn loại hoa nở rộ, đột nhiên xuất hiện động tĩnh khác thường, từ giữa một mảnh đất bình thường bỗng nhô lên mấy cái đầu người.

"Các vị trưởng lão, chính là chỗ này."

Một hắc y nam tử từ dưới đất chui ra, theo sát phía sau là mấy lão giả áo đen cũng đang leo lên mặt đất, áo đen trên người bọn họ đều có đồng dạng đặc thù, đó là trang phục kí hiệu của riêng một đại gia tộc.

"Mấy vị trưởng lão yên tâm, bí đạo này là thuộc hạ xây dựng trong một năm. Lần này nhất định có thể thuận lợi đem Như Nhi tiểu thư ra khỏi Lăng Thiên Cung." Nam tử trẻ tuổi cầm đầu quét mắt một vòng, ánh nhìn bỗng dưng dừng ở một hướng, kích động nói: "Nhìn kìa, đó không phải là Đại tiểu thư sao?"

"Như Nhi!" Một vị lão giả trong đó hướng Thượng Quan Như Nhi gào to. Bọn họ không ngờ chuyện sẽ thuận lợi như thế này, vừa mới ra khỏi bí đạo đã gặp được người cần tìm.

Thượng Quan Như Nhi từ trong rừng hoa ngẩng đầu lên, nhìn thấy mấy người kia, sắc mặt nàng kinh biến: "Ngươi, các ngươi vào bằng cách nào?"

Một tràng ác mộng lần nữa tái diễn trong đầu, cả người chấn động một tiếng, phảng phất lại nhớ tới một đêm tội ác ngập máu kia. Nàng không thể cùng bọn họ đi, nếu lại trở về Thượng Quan gia, đó chính là một cơn ác mộng tiếp nối nữa!

"Cứu mạng a!" Nàng mở miệng hô lớn.

Mấy người Thượng Quan gia liếc nhau một cái. Thân ảnh hắc y nam tử trẻ tuổi đột nhiên bay tới, thoáng cái đã ở phía sau nàng, giơ dao , đánh xuống gáy nàng. Cho đến khi tận mắt thấy nàng đã hôn mê, hắn mới khom người nâng Thượng Quan Như Nhi lên, đi theo mấy trưởng lão trở lại bí đạo dưới đất.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ