THIÊN TÀI NHI TỬ VÀ MẪU THÂN PHÚC HẮC
Chương V08: Tiểu Tĩnh xuất hiện con mắt thứ ba Bốn mắt nhìn nhau.
Dương bà bà tỉ mĩ quan sát Vân Khê, Vân Khê cũng đánh giá đối phương, không khí có chút khác thường.
Lúc này, thị nữ Tiểu Lạc vừa vặn từ trong phòng đi ra, chợt thấy được gương mặt nghiêng của Vân Khê, liền lập tức nhận ra nàng, kìm lòng không đậu kinh hô: "A, là, là ngươi!"
Vân Khê từ từ thu hồi ánh mắt đánh giá Dương bà bà, nhàn nhạt nói: "Nghe nói Dương bà bà muốn gặp ta, không biết có chuyện gì?"
Dương bà bà chốc lát từ trong ngu ngơ phục hồi tinh thần lại, nàng không có ngờ tới đối phương lại là một mỹ nhân phong hoa tuyệt đại như thế, khó trách Tuyệt Nhi để ý nàng, chẳng qua là trên giữa trán cô gái này lãnh ngạo phi phàm, tự có một cổ khí chất kiệt ngạo bất tuân như vậy, sợ là một chủ nhân khó dây vào, cô gái như vậy làm con dâu Long gia , thật thích hợp sao?
Hôm qua nghe nói nàng mới vừa đến Lăng Thiên Cung liền uống đến say như chết, một nữ tử không biết tự kìm chế, không biết tự trọng, sao có thể là nữ nhi trong sạch? Còn có, mới vừa rồi mình cho Tiểu Lạc đi gọi nàng, nàng chẳng những không đến, còn quát tháo làm cho Tiểu Lạc chạy trở lại, nàng làm như vậy nói rõ chính là làm cho mình xuống đài không được. Nàng bây giờ còn không có chính thức cùng Tuyệt Nhi thành thân, cũng đã tự cho mình là phu nhân chính thức, cho bà sắc mặt để nhìn, nếu sau này bọn họ thành hôn thật, thì bà vú như bà ở trong nhà này còn có chỗ để dung thân sao?
Dương bà bà trong lòng càng nghĩ càng bất an, càng muốn dùng tức giận để trấn áp, tiếng nói như khàn khàn như cưa gỗ: "Lão thân làm sao dám xin phu nhân tự mình đến gặp, hẳn là lão thân phải đi đến đó thỉnh an trước mới phải." Nàng cố ý tăng thêm hai chữ"Phu nhân", chính là nói rõ đối với việc Vân Khê đem thị nữ đuổi trở về tỏ vẻ rất bất mãn.
Vân Khê khẽ cau mày, thật sự không hiểu bà vì sao căm thù nàng như thế, bất quá nàng tôn kính đối phương là một chuyện khác, không lý do mà bị chế nhạo cũng là một chuyện khác, nhưng nếu bà nghĩ Vân Khê nàng là một chủ nhân dễ khi dễ thì bà sai lầm rồi. Đừng nói là một bà vú, dù cho là mẹ ruột của Long Thiên Tuyệt mà làm cho nàng tức giận, nàng cũng tuyệt đối không nén giận, làm một tiểu tức phụ gặp cảnh khốn cùng!
"Thì ra là như vậy." Vân Khê khẽ nhếch môi, tựa tiếu phi tiếu, mâu quang trong trẻo lạnh lùng nhìn về phía Tiểu Lạc, trầm giọng quát lớn, "Ngươi mới vừa nói Dương bà bà muốn ta đi gặp bà? Kết quả, Dương bà bà căn bản là không có nói như vậy, ngươi dám giả truyền lời nói của Dương bà bà ..., rốt cuộc là có ý gì? Là muốn khích bác ly gián, tạo ra mâu thuẫn giữa ta cùng Dương bà bà sao?"
"Ta, ta --" Tiểu Lạc nhìn một chút hai bên Vân Khê cùng Dương bà bà, mà cà lăm không nói được gì.
Vân Khê không có cho nàng cơ hội giải thích, lớn tiếng quát lên: "Lớn mật! Ngươi còn muốn nói dối sao? Dương bà bà chính là trưởng bối, còn kiêm là bà vú của tôn chủ, đức cao vọng trọng, nhân từ mềm lòng, sao có thể là người được cưng chìu mà kiêu ngạo, là người không biết phân tấc chứ? Một thị nữ nho nhỏ như ngươi, mà tâm cơ đã thâm trầm như vậy, sao xứng ở bên người hầu hạ Dương bà bà chứ?" từng câu nói của nàng nhìn như là đang dạy dỗ Tiểu Lạc, kì thực là nói bóng nói gió điểm tỉnh Dương bà bà, chớ ỷ vào là bà vú của Long Thiên Tuyệt, liền được cưng chìu mà kiêu ngạo, không biết phân tấc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
UmorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...