Chương 52 : Quyễn 3 : Thần khí thứ ba tớ
"Vậy hắn có thể mở miệng nói chuyện được không?" Mi tâm Độc Cô kiêu nhíu chặt, cũng không biết hắn nghĩ gì, ánh mắt có chút hoang mang.
Vân Khê quan sát thần sắc của hắn, vuốt cằm nói: "Ta cho hắn ăn một loại đan dược đặc thù do ta luyện chế, thanh quản của hắn cũng đã hoàn toàn khôi phục, có thể mở miệng nói chuyện giống như người bình thường."
Dưới tầm mắt của Vân Khê, nàng tinh tường thấy chân mày của Độc Cô kiêu có vẻ như dần thả lỏng, giống như là thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy vui mừng. Xem ra Độc Cô Mưu đối với hắn mà nói, có ý nghĩa đặc biệt, cho nên mới có thể làm cho một người tính tình lãnh khốc như hắn lộ ra cảm xúc thật.Vân Khê chưa từng thấy qua dung nhan chân chính của Độc Cô Mưu, vì vậy nàng không cách nào xác định bọn họ có giống nhau hay không, bất quá nhìn Độc Cô Kiêu này lớn lên cũng là thượng đẳng, vậy nếu Độc Cô Mưu thật sự cùng Độc Cô Kiêu có quan hệ huyết mạch, thì việc hắn đứng thứ năm trong bảng xếp hạng thập đại mỹ nam là vô cùng có khả năng .
Độc Cô Kiêu lâm vào trầm tư, không có ý định tiếp tục hỏi thăm, Vân Khê cũng không muốn phải nhiều lời nữa.
Tư Đồ Khôi cùng Long Thiên Tuyệt ký kết giấy đảm bảo hôn thú , hơn nữa còn do Dạ Thập Thất chứng nhân, chia làm hai bản, mỗi bên cất giữ một bản. Tư Đồ Khôi muốn mời người của ba phía cùng nhau tới Tư Đồ gia tộc làm khách, lúc này Tư Đồ gia tộc cần nhất đúng là sự trợ giúp từ bên ngoài, mà cả ba phía, vô luận bất kì một phương nào cũng là thực lực hùng hậu , nhất là bên sứ giả của Tam đại Thánh Địa, đáng tiếc nguyện vọng của hắn rơi vào trong hư vô, bị cự tuyệt.
Hiện tại người của Thượng Quan gia tộc đang nhìn chằm chằm vào Long Thiên Tuyệt, Dạ Thập Thất cùng Độc Cô Kiêu cũng phải theo dõi nhất cử nhất động của hắn, chỉ cần Long Thiên tuyệt không rời Ngâm Phong Lâu, bọn họ cũng đừng nghĩ đi nơi nào. Vốn người bị quản chế là vợ chồng Long Thiên Tuyệt, hiện tại thì ngược lại hắn trở thành hạn chế đối với mọi hành động của hai bên Thượng Quan gia tộc và Độc Cô Kiêu, chỉ cần bọn họ bất động, như vậy ai cũng đừng nghĩ động.Tư Đồ Khôi cũng không tất cả mọi chuyện trong đó, chỉ biết là người của tam phương còn có chuyện quan trọng muốn mưu đồ bí mật, người khác ở đây sẽ gây bất tiện, cho nên hắn không thể làm gì khác hơn là buông tha ý định đó, rời đi Ngâm Phong Lâu.
Chậm rãi ăn xong bữa trưa, đương khi mọi người vẫn còn ở đó, Vân Khê bất nhã duỗi thân người, ngáp một cái nói: "Thật mệt a! Thiên Tuyệt, chúng ta trở về phòng ngủ trưa đi."Ý của nàng là muốn nhanh một chút trở lại gian phòng, sau đó mượn thời gian của giấc ngủ trưa, liền chuồn đi chuẩn bị vật liệu để luyện chế độc dược, nhưng lời này nghe tới lỗ tai người khác liền thay đổi, nhất là Độc Cô Kiêu.
Độc Cô Kiêu ngồi ở bên tay trái của nàng, cái ly trong tay ngừng một chút, lãnh mâu bắn một ánh mắt sắc bén về phía nàng. Ý tứ trong đó thật giống như đang nói..., các ngươi vừa mới rời giường, vừa dùng xong bữa trưa, lại ngủ?
Ngươi là heo a! Ngủ ăn, ăn ngủ. . . . . .
Hơn nữa còn là hai con heo đang động dục!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
ComédieChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...