Tư Đồ Thanh Liên cuối cùng cũng từ trong xe ngựa đi ra, lúc vào cửa liền nghe được tiểu nhị cùng Vân Khê nói chuyện, nàng mấp máy môi, sau khi nghe được bốn chữ cực phẩm Huyết Yến, thì tốc độ nướt bọt trong miệng tiết ra cũng tăng nhanh theo.
" Tiểu nhị, còn không mau tới đây chào hỏi bổn tiểu thư?" Không có ai tới đón tiếp nàng, nàng liền có vẻ mặt không vui.
Tầm mắt mọi người đi theo thân ảnh của nàng, một chút xíu hoạt động, làm mọi người run run bả vai, nhịn cười cực kỳ thống khổ.
"Khách quan muốn gọi món gì?" tiểu nhị từ từ hướng nàng đi tới, tùy ý đem nàng dẫn tới một cái bàn trống, thái độ đãi khách cùng mới vừa nãy khác hẳn hoàn toàn .
Tư Đồ Thanh Liên hướng về phía bàn Vân Khê nhìn một cái, rồi lạnh lùng nói: "Giống như bọn họ."
Tiểu nhị vẫy khăn lau trong tay, tùy ý phủi cái bàn, cao giọng la hét: "Mỗi món ăn đặc sắc đều mang lên một lượt "
" Từ từ, cực phẩm Huyết Yến kia đâu?" Tư Đồ Thanh Liên xoay người, vội vàng la lên.
Tiểu nhị mang vẻ mặt quỷ dị rồi trên dưới đánh giá nàng, sau đó tươi cười nói: "Thật xin lỗi, quy định của khách sạn chúng ta, cực phẩm Huyết Yến chỉ tặng cho mỹ nhân hưởng dụng."
"Vậy còn không nhanh mang lên cho bổn tiểu thư một phần?" Đôi mày cao gầy thanh tú của Tư Đồ Thanh Liên nhếch lên, thần sắc ra vẻ đương nhiên .
Tiểu nhị có lòng tốt lập lại lần nữa: "Thật xin lỗi, quy định của khách sạn chúng ta, cực phẩm Huyết Yến chỉ tặng cho mỹ nhân hưởng dụng." Hắn cố ý tăng thêm hai chữ "Mỹ nhân".
Những khách nhân còn lại đã sớm hiểu được ý tứ của hắn, cúi đầu chê cười ra tiếng.
Ngụ ý, là Tư Đồ tiểu thư còn chưa đủ tư cách để có thể gọi hai chữ "Mỹ nhân"!
Đáng tiếc Tư Đồ Thanh Liên hoàn toàn không có chút giác ngộ bị người ta cười nhạo, lông mày vẫn cau lên như cũ, đập bàn nói: "Nàng là mỹ nhân, chẳng lẽ bổn tiểu thư không phải là mỹ nhân sao?"
Tư Đồ Thanh Liên từ trước đến giờ tâm cao khí ngạo, hơn nữa cực kỳ tự phụ, đối với sự xinh đẹp của mình, cho tới bây giờ nàng đều có lòng tin mười phần, nơi nào chịu thừa nhận mỹ mạo của mình không bằng người ta?
"Cái này sao . . ." tiểu nhị híp mắt, đem nàng từ trên xuống dưới đánh giá một lần, tươi cười nói, " Thật xin lỗi, tiểu nhân ánh mắt vụng về, cái vấn đề này sợ rằng phải hỏi chưởng quỹ chúng ta một chút, để cho hắn tới tự mình đưa ra quyết định."
Tiếng chê cười chung quanh càng lớn, có phải mỹ nhân hay không, còn phải mời chưởng quỹ tới quyết định, đây tuyệt đối là sự vũ nhục rất lờn
Vân Khê nở nụ cười yếu ớt, tò mò đánh giá tiểu nhị, nàng cảm thấy hắn có chút quỷ dị. Tướng mạo thì bình thường không có gì lạ, nhưng hết lần này tới lần khác lại có một đôi mắt phát sáng cơ trí, trong thoáng chốc làm cho người ta sinh ra ảo giác, một đôi mắt như vậy, không nên có ở trên người tiểu nhị lớn lên bình thường như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...