Chương125: Tiểu Bạch, chúng ta rời nhà đi nhé !

5.9K 123 5
                                    

  Chương 27 : Quyển 3 :  Tiểu Bạch, chúng ta rời nhà trốn đi nhé!

Vân Tiểu Mặc lôi kéo Tư Đồ Mẫn Mẫn ra khỏi đại sảnh, liền hướng nơi khác du ngoạn.

Ngoài cửa đại sảnh cách đó không xa, tầm mắt Vân Thanh tiếp tục đuổi theo bóng dáng đó, trong lòng vừa kích động lại vừa thấp thỏm. Cuộc nói chuyện trong đại sảnh, hắn đã thu toàn bộ vào trong tai, lúc nghe thấy Tiểu Mặc muốn đem Mẫn Mẫn giữ lại, trái tim trong lòng ngực hắn cơ hồ là muốn nhảy ra.

Nàng thật muốn ở lại sao? Vậy chẳng phải là mỗi ngày hắn đều có thể nhìn thấy nàng?

Phía trước hai thân ảnh một cao một thấp tiếp tục đi về phía trước, Vân Thanh chuyển động bánh xe, từ từ đuổi theo sao.

"Tỷ tỷ, ta biết ngươi là ai." Vân Tiểu Mặc bộ dạng quỷ dị, cười đến thần bí.

Tư Đồ Mẫn mẫn sửng sờ, mỉm cười nhìn bé con thân cao mới đến eo, nhưng khả ái vô cùng, mà không cách nào không sinh ra thích.

"Ngươi là người trong lòng của Thanh cửu cửu của ta!" Vân Tiểu Mặc một câu trúng đích.

Tư Đồ Mẫn Mẫn cả người chấn động, ngồi chồm hổm xuống đưa tay vịn hai vai của hắn, khẩn trương dò hỏi: "Ngươi, ngươi biết Vân Thanh?"

Vân Tiểu Mặc cười ngọt ngào nói: "Không chỉ biết, hắn bây giờ đang ở Lăng Thiên Cung."

"Ngươi nói cái gì?" Tư Đồ Mẫn Mẫn không dám tin tưởng lỗ tai mình, cùng lúc đó, trong lòng Vân Thanh cũng căng thẳng theo, hô hấp trở nên khó khăn, hắn cho rằng Tiểu Mặc giữ lại nàng chẳng qua là tình cờ, lại không nghĩ tiểu quỷ này còn nhớ được.

Tư Đồ Mẫn Mẫn sau khi kích động, thì dùng sức vịn đầu vai Vân Tiểu Mặc, vội hỏi: "Hắn ở nơi đâu? Ngươi mau dẫn tỷ tỷ đi tìm hắn."

Vân Tiểu Mặc mở môi cười ha hả một tiếng, có chút đắc ý nói: "Đi theo ta!"

Đưa mắt nhìn hai người càng lúc càng xa, Vân Thanh mi tâm nhíu chặc, trong lòng rất là do dự. Hắn rốt cuộc có nên gặp nàng hay không? mình hiện tại như vậy, xứng thấy nàng sao?

Vân Tiểu Mặc mang theo Tư Đồ Mẫn Mẫn tìm được gian phòng Vân Thanh ở, khắp nơi tìm kiếm, không có nhìn thấy thân ảnh Vân Thanh .

Tư Đồ Mẫn Mẫn đưa tay vuốt ve một thanh trường kiếm treo ở đầu giường, lòng của nàng khẽ run: "Là hắn, thật sự là hắn! Hắn ở chỗ này!" Nàng sẽ không quên, trường kiếm này là hắn đeo bên người, chính là thanh trước mắt này.

"Thanh cửu cửu có thể đã đi ra ngoài luyện tập bước đi rồi, ta đi tìm hắn."

"Không cần! Ta sẽ ở chỗ này chờ hắn, hắn đã nói, kiếm bất ly thân, chỉ cần kiếm của hắn ở đây, hắn nhất định sẽ trở lại ."

Tư Đồ Mẫn Mẫn cười nhạt một tiếng, tháo xuống trường kiếm, ôm ở trước ngực mình, nàng thật giống như đã cảm thấy hơi thở thuộc về hắn, đang vờn chung quanh nàng.

Vân Tiểu Mặc gãi gãi đầu, thấy nàng kiên trì, liền gật đầu nói: "Tỷ tỷ ngươi cứ từ từ..., ta đi trước."

Tư Đồ Mẫn Mẫn mỉm cười, sờ sờ đầu của hắn: "Còn không biết ngươi tên là gì."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ