Chương173: Gài tang vật giá hoạ

3.6K 105 0
                                    

   Q.3 - Chương 73: Gài Tang Vật Giá Họa

"Đến ngươi, nhanh lên một chút" Rốt cuộc cũng đến phiên Vân Tiểu Mặc, bé nhìn khắp nơi một chút, lại không thấy thân ảnh Dạ Cô Phong đâu nên khẽ cúi đầu nhìn về phía tấm vải trắng in dấu chân kia, trong bụng hoang mang rối loạn, cảm thấy kỳ quái, cùng chuyện đêm qua nhất định có liên quan.

"Nhanh lên một chút, đừng tốn thời gian!" Có người hô lên nhắc nhở bé.

Vân Tiểu Mặc như cũ do dự, đứng im không cử động. Bé chần chờ nên rước lấy nhiều ánh mắt hoài nghi trong đại điện, ngay cả Cung chủ cũng đưa ánh mắt nhìn hắn.

Trong nháy mắt khi ánh mắt sắp chạm đến bé có một bóng người che trước thân ảnh nho nhỏ của bé.

"Đêm qua có người xông vào bảo khố, đánh cắp bảo vật, có lưu lại dấu chân. Thánh cung điều tra được là dấu chân một trong các ngươi, các ngươi nếu không làm, cứ ở trên vải trắng lưu lại dấu chân của các ngươi.

Người nào nếu không dám so, chính là có tật giật mình" Vân Tiểu Mặc ngẩng đầu, chống lại một đôi mắt thâm thúy sâu thẳm, bé hơi sững sờ, tại sao lại là hắn?

Mới vừa thấy hắn mỉm cười, bây giờ lại là hắn chủ động bảo vệ bé, trong tim không khỏi nảy sinh cảm giác quen thuộc, như đã từng quen biết.

Trong lời nói của đối phương Vân Tiểu Mặc mặc dù không toàn bộ hiểu hết , nhưng cũng hiểu rõ hai chữ " Bảo khố", bé khẩn trương cơ hồ đến ngừng thở.

Bé liếc mắt nhìn dấu chân trên vải, chợt hiểu ra, dấu chân này là do đêm qua bé xông vào bảo khố không cẩn thận lưu lại.

Vậy phải làm sao bây giờ? Một khi so dấu chân không phải là bại lộ sao? Theo bản năng, bé lần nữa quay đầu, trong đám người ngoài điện tìm kiếm tung tích Phong gia gia. Nhưng nếu thật sự bại lộ, vậy làm sao bây giờ? Nơi này có nhiều cao thủ như vậy, bé làm sao toàn thân trở lui đây?

"Nhóc con, nhanh lên một chút! Phía sau còn rất nhiều người chờ!"

Một bàn tay to lớn nắm lấy bàn tay nhỏ bé, hơi dùng sức, sau đó Vân Tiểu Mặc nghe được một thanh âm quen thuộc truyền vào trong tai. "Tiểu Mặc, phụ thân ở chỗ này, con cứ yên tâm đứng nơi đó"

Vân Tiểu Mặc ngạc nhiên mở to đôi mắt, vừa muốn lộ ra thần sắc ngạc nhiên, lập tức cảm giác nơi cánh tay tăng thêm vài phần lực đạo, ngăn trở sự kinh ngạc của bé. Vân Tiểu Mặc đang bất an nhất thời bình tĩnh lại, cùng người "Cốc trưởng lão" phía trước liếc nhau một cái, khóe môi khẽ cong lên , nguyên lai là phụ thân a.

Bé nhìn bộ dáng mấy người phía trước, rất nhanh ở vải trắng lưu lại dấu chân, lập tức có đệ tử đem hai dấu chân đặt cùng một chỗ để so sánh với nhau.

Ngoài dự tính của Tiểu Mặc, đệ tử kia lại khoác tay áo, ý bảo kêu tiếp tục.

Vân Tiểu Mặc nơi đáy lòng khinh ngạc không ít, đây là chuyện gì xảy ra?

Bé đâu biết rằng nguyên bản dấu chân trong bảo khố đã sớm bị tráo đổi thần không biết quỷ không hay.

Bất kể như thế nào, cuối cùng cũng qua cửa, Vân Tiểu Mặc thở phào nhẹ nhõm, rất nhanh xoay người biến mất trong đám đông.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ