Chương102: Đại tẩu, ngươi thật xấu xa nha !

6.2K 153 8
                                    

  Chương 4 : Quyển 3 : Đại Tẩu, Ngươi Thật Xấu Xa Nha!

Tư Đồ Thanh Liên lâm vào trong hôn mê, nhưng sắc mặt thì càng ngày càng đen hơn, vì độc tính đã lan nhanh, Tư Đồ Đức cùng một đám các đệ tử của Tư Đồ gia bị làm cho sợ đến mất đi chủ ý, không biết nên làm sao bây giờ.

"Chúng ta hay là đem Thất tiểu thư đưa về nhà đi, vạn nhất Thất tiểu thư thật sự xảy ra chuyện, gia chủ nhất định sẽ không tha cho chúng ta ."

"Thất tiểu thư hiện tại trúng độc, không nên di chuyển, vạn nhất độc khí công tâm, hẳn phải chết không thể nghi ngờ, hay là trước tiên chúng ta thử nghĩ xem dùng biện pháp nào để giải độc trên người Thất tiểu thư quan trọng hơn."

"Nhưng nơi này trước không có thôn sau không có phòng trọ, chúng ta đi nơi nào tìm thuốc giải cho Thất tiểu thư?"

"Vậy làm sao bây giờ? Nếu quả thật Thất tiểu thư chết đi, mọi người chúng ta cũng khó tránh tử tội!"

". . . . . ."

Nghị luận đang vang lên, thì Tư Đồ Đức thấy Vân Khê đang cúi người quan sát Thất tiểu thư, thấy nàng vì Thất tiểu thư bắt mạch, ánh mắt hắn chợt sáng, đẩy đám người ra, bước nhanh chạy về phía nàng.

"Vân tiểu thư, ngươi có biện pháp giải độc cho Thất tiểu thư không? nếu ngươi có thể cứu Thất tiểu thư, tiểu nhân nhất định vô cùng cảm kích."

Những người khác cũng đi xúm lại theo, ánh mắt mọi người chờ đợi ngó chừng Vân Khê, đối với nàng tràn đầy kỳ vọng.

Vân Khê chân mày cau lại, ra vẻ trầm tư, hồi lâu, bộ dạng khó xử lắc đầu nói: "Đáng tiếc chúng ta cũng không có chuẩn bị thuốc giải độc, hiện tại biện pháp duy nhất, chỉ có một. . . . . . . ."

"Biện pháp gì?" Tư Đồ Đức nghe vậy thì mừng rỡ, chỉ cần có biện pháp là tốt rồi, tóm lại vô luận như thế nào cũng phải cứu được Thất tiểu thư, bằng không hắn một mình cùng với Thất tiểu thư đi ngao du, lại để cho nàng bị trúng độc, hắn trăm triệu lần cũng gánh không nổi, càng nguy hơn là nếu Thất tiểu thư thật sự trúng độc chết, như vậy hắn thật sự sẽ không có cơ hội để nhìn thấy ánh mặt trời nữa.

Vân Khê thu liễm thần sắc, thâm trầm vô cùng, đang lúc mọi người chờ đợi ánh mắt nhìn soi mói, nàng từ từ phun ra bốn chữ: "Giúp nàng hút độc!"

Đám người nhất thời hoàn toàn yên tĩnh không tiếng động, ánh mắt của mọi người đều không hẹn mà cùng đồng loạt hướng về vị trí Tư Đồ Thanh Liên bị thương, sắc mặt mọi người thật giống như nuốt phải một con ruồi, muốn có bao nhiêu cổ quái thì có bấy nhiêu cổ quái.

Long Thiên Thần vẫn như cũ không chịu học khôn, thấy có náo nhiệt liền hướng ở phía trước tiếp cận, nghe được đại tẩu nói vậy "giúp nàng hút độc" bốn chữ xong, hắn nhất thời cười ra tiếng. Nàng nói cũng không có sai, trúng độc rắn, thì đem độc hút ra, đích xác là biện pháp giải độc tốt, nhưng mà hết lần này tới lần khác vị trí Tư Đồ Thanh Liên trúng độc quá mức nhạy cảm. Hắn chỉ cần vừa nghĩ tới hình ảnh có người ghé vào trên vết thương của nàng mà lúng túng giúp nàng hút độc, thì tiếng cười của hắn càng thêm không ức chế được.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ