Chương 50 : Quyễn 3 : Hẹn nhau quyết đấu.
Bên này, Vân Khê đang chống lại cao thủ hướng mình tấn công, nàng nhanh chóng phản ứng, gặp phải cường địch, xui xui xẻo xẻo lại không thể sử dụng thần khí được, nàng không thể làm gì khác hơn là mạo hiểm liều mạng cùng đối phương.Nắm Trảm Lãng kiếm trong tay, Vân Khê nhìn chằm chằm cao thủ áo đen đang tới gần, trong lòng âm thầm tính toán khoảng cách giữa hai người .
Hai mươi bước, mười lăm bước, mười bước. . . . . .Dưới áp lực cường đại mà đối phương đang hướng thẳng về phía mình, Vân Khê cố gắng ổn định tâm thần, tiếp tục thầm tính khoảng cách.Tám bước, sáu bước, ba bước. . . . . . Đúng, chính là giờ phút này!"Dời -"
Ngay khi kiếm của cao thủ áo đen hướng từ trên đỉnh đầu của nàng chém xuống, giữa lúc chỉ mành treo chuông , thân ảnh Vân Khê phút chốc liền biến mất khỏi vị trí.
Huyền Dực vung vẩy cái đuôi lớn, tấn công hướng cao thủ áo đen, kiếm khí chạm phải long lân*, hỏa tinh vẩy ra.(*vảy rồng)Trường kiếm bị đuôi rồng đỡ lấy, trong phút chốc thoáng chậm lại, khi hắc y cao thủ còn đang ngạc nhiên bởi sự biến mất đột ngột của ngưới trước mặt, cách sau lưng không tới ba bước, sát khí lặng lẽ tiến tới gần.
Đến khi ý thức được nguy hiểm từ sau lưng , đáng tiếc đã chậm một bước, lúc này vung kiếm tới thì đã không kịp.
Theo bản năng, khí thế của Huyền giai từ trong thân thể hắn bắn ra ngoài, bắt đầu hình thành một tầng bảo hộ!
Vân Khê sau khi biến mất khỏi vị trí cũ, liền tính toán khoảng cách cùng thời cơ, bằng thời gian nhanh nhất xuất hiện cách sau lưng hắc y cao thủ không tới ba bước.
Cơ hội nàng muốn tìm chính là khoảng khắc trong nháy mắt này, hiểm trung cầu thắng*! (*chiến thắng trong nguy hiểm)Trảm Lãng kiếm trong tay Vân Khê mang theo mũi nhọn sắc bén, lạnh lẽo, hướng về phía lưng của đối phương, mắt thấy sẽ thuận lợi như ý muốn, nhưng vào lúc này, kết giới lại bắt đầu tạo thành, từ đó bộc phát ra lực lượng cường đại, đem cả người Vân Khê đánh bay ra ngoài, ném ra xa giữa không trung.
Chiến cuộc không ngừng biến hóa, hai người Long Thiên Tuyệt cùng Vân Khê nhất tề lâm vào trong khốn cảnh.Cùng với một tiếng rồng ngâm, Huyền Dực vượt qua kết giới bao quanh thân thể của cao thủ, uốn lượn thân mình , vững vàng tiếp được Vân Khê sắp rơi xuống ."Các ngươi rốt cuộc là ai? Tại sao muốn đánh lén chúng ta?" Vân Khê cố gắng dời đi lực chú ý của cao thủ, để Long Thiên Tuyệt tranh thủ thời gian phá bỏ Kim tiêu trận.
"Chúng ta là người tới lấy tính mạng của các ngươi !" Tên cao thủ lúc nãy công kích nàng trả lời, giọng điệu mang theo vẻ khinh thường , kiếm phong ở trong tay hắn chuyển động, hắn lần nữa hướng về phía Vân Khê đánh tới."Chờ một chút!" Vân Khê hét lớn, trong con ngươi của nàng chợt lóe tinh quang, kiếm chuyện mà nói, "Muốn giết chết chúng ta, cũng phải để chúng ta chết minh bạch, các ngươi rốt cuộc là người nào? Vì sao úp úp mở mở, không dám lộ ra diện mao thực à?"
Bốn người trong đó đều nhất tề quay đầu nhìn về phía tên cầm đầu, không tiếng động hỏi ý kiến của thủ lĩnh, nếu không có hiệu lệnh của thủ lĩnh phát ra, bọn họ là không dám tùy tiện để lộ diện mạo thực .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
Hài hướcChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...