Chương 46 : Quyển 3 : Tỷ võ trong cung yến
"Tiểu Mặc! Thật sự là ngươi!" Nam Cung Anh định thần trở về, thấy rõ người trước mắt, nhất thời không khỏi hưng phấn, quên luôn đau đớn trên người.
"Tiểu Mặc?!" Hiên Viên Nghễ Nhi cũng thấy rõ hắn, bỗng dưng đứng lên khỏi chỗ ngồi, nắm mép váy nhìn về phía trước. Trên khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng hiện lên nụ cười đẹp như u lan, trang nhã mà cao quý.
Trịnh Nam cũng kêu lên vui mừng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn của hắn hiển lộ vẻ kinh hỉ vì gặp lại Tiểu Mặc.
Ngược lại với thần sắc vui vẻ của bọn chúng, Tào Trì nhìn Vân Tiểu Mặc, trên mặt toát ra vẻ kinh hoảng cùng khó tin. Những người đó không phải là đã bắt hắn ta đi sao? Tại sao hắn ta lại xuất hiện ở chỗ này? Tâm tình của hắn rất là phức tạp, không tin cùng bối rối, lại nồng đậm ghen ghét.
Vân Tiểu Mặc liếc mắt, khẽ mỉm cười, nhìn các bạn trước mắt, trong lòng dâng lên vẻ vui mừng.
"Tiểu Mặc, ngươi đi đâu vậy? Chúng ta tìm ngươi thật lâu trong trấn nhỏ, cũng không có thấy ngươi đâu, còn tưởng rằng ngươi . . ."Hiên Viên Nghễ Nhi nói.
"Ta có chút chuyện, rất cấp bách, khi đi quên nói cho các ngươi biết." Vân Tiểu Mặc không muốn để cho nàng biết chuyện phát sinh ngày đó, để khiến Tào Trì âm thầm thở phào nhẹ nhỏm, nhưng thấy biểu muội lại quan tâm tên kia như vậy, trong lòng hắn càng ghen ghét đậm thêm.
Nam Cung Anh dẹp cái miệng nhỏ nhắn, nhìn một chút Vân Tiểu Mặc cùng Hiên Viên Nghễ Nhi, nàng ôm lấy cánh tay Vân Tiểu Mặc, mang theo ánh mắt chứa vài phần đề phòng nhìn về phía Hiên Viên Nghễ Nhi nói: "Tiểu Mặc là của ta, chúng ta đã đính ước rồi, ngươi đừng có mà mơ tưởng giành hắn với ta!"
Khóe miệng Vân Tiểu Mặc vừa mở chưa kịp khép, cùng Trịnh Nam liếc nhau một cái, nhất thời muốn tìm một cái lỗ chui vào. Thật là không biết chọn bạn mà chơi a, hắn làm sao kết giao một bằng hữu miệng nói mà mặt không ngượng như vậy ?
Chân mày Hiên Viên Nghễ Nhi khẽ chau lại, sóng mắt lưu chuyển, ánh mắt nhàn nhạt lướt qua mặt Vân Tiểu Mặc, khóe môi nàng nhẹ nhếch lên, nói bâng quơ: "Ngươi cũng biết nhiều chứ nhỉ, chuyện đính hôn như vậy, ngươi tin sao?"
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Nam Cung Anh trầm xuống, bĩu môi nói: "Ta vì sao lại không thể tin tưởng? Hoàng gia gia nói với ta, hôn sự của ta cùng Tiểu Mặc, là hắn và mẫu thân Tiểu Mặc thương định, như thế còn giả sao được?"
Hiên Viên Nghễ Nhi lại thiển thiển cười một tiếng, bộc lộ tất cả khí chất cao quý, thanh âm dễ nghe nói: "Vậy ngươi cũng là nghe nói, mẫu thân Tiểu Mặc, cũng chính là Vân bá mẫu, năm đó đã từng đính hôn cùng Tĩnh vương gia Nam Hi quốc. Nhưng cuối cùng thế nào? Vân bá mẫu cũng đâu có gả cho Tĩnh vương gia đâu? Cho nên mới nói, chẳng bao giờ chắc chắn, sau này Tiểu Mặc thành thân cùng người nào, cũng là do chính hắn quyết định."
"Ta, ta sao không biết?" Sắc mặt Nam Cung Anh nhất thời đen xuống, vểnh cái miệng nhỏ nhắn lên, bày ra bộ dạng ủy khuất sắp muốn khóc.
Đúng là chuyện đùa, Hiên Viên Nghễ Nhi đã điều tra thân thế Vân Tiểu Mặc nhất thanh nhị sở, Nam Cung Anh vừa lỗ mãng lại không có tâm cơ, như thế nào đấu thắng được Hiên Viên Nghễ Nhi đã quên thuộc với các loại mưu kế?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...