Chương175: Tiểu Mặc cùng Tiểu Bạch gây sự

3.9K 111 22
                                    

   Q.3 - Chương 75: Tiểu Mặc Cùng Tiểu Bạch Gây Sự

Trong cấm địa, linh khí đầy đủ, mùi thơm lạ lùng vờn quanh.

Vân Tiểu Mặc vừa mới tiến vào cấm địa cũng cảm giác được cả người một trận thư sướng, toàn bộ lỗ chân lông trên thân thể thư giãn mở ra, tận tình hấp thu linh khí cùng tinh hoa thiên địa.

Tiểu Bạch cũng cảm thấy nơi đây rất tốt, nên từ trong túi quần thò đầu ra, hít một hơi thật sâu.

"Tới đây." Thanh âm trầm thấp từ bên trong truyền đến, Vân Tiểu Mặc cả người chấn động, lập tức cảnh giác, men theo thanh âm đi vào trong, rất nhanh liền thấy được cung chủ đang ngồi trên ghế rồng.

Long ỷ kia chính là dùng ngọc ấm tạo hình mà thành, tạc từ Ngọc Chất Linh Lung, nên điêu khắc sống động, có thể nói là cực phẩm.

Vân Tiểu Mặc thấy vậy ngạc nhiên, không khỏi than thở lên tiếng: "Thật là một long ỷ xinh đẹp, so với long ỷ của Tường thúc thúc của ta xinh đẹp hơn nhiều" Bé vô tâm nói một câu, lại được lòng cung chủ, hắn không khỏi nhếch môi cười.

"Coi như ngươi có chút kiến thức!"

"Sau này ngươi tốt nhất ở trong cấm địa tu luyện, chỉ cần không ra cấm địa, ngươi muốn làm gì cũng được. Có một điều ngươi phải nhớ kỹ, lúc Bổn cung tu luyện, ngươi chớ tới gần một bước, nếu không cũng đừng trách Bổn cung thất thủ giết ngươi."

Hơi thở thích giết chóc tản ra mạnh mẽ xung quanh hắn.

Vân Tiểu Mặc đương nhiên không xem ra gì, chẳng qua là tò mò đánh giá bốn phía, nghĩ thầm dù sao tối mai phụ thân sẽ tới đón mình, không bằng trước đem cấm địa hảo hảo mà đi dạo một phen, sống ở đâu thì yên ở đấy.

Cung chủ lẳng lặng quan sát bé, đối với sự trấn định của bé rất là tán thưởng, quả nhiên là phụ tử, không quan tâm hơn thua, gặp chuyện trấn định, tuổi còn nhỏ đã có khí chất như thế, ngày sau nhất định tiền đồ vô lượng.

Chỉ tiếc, hắn là nhi tử của người kia. . . . . .

Sắc mặt cung chủ trong nháy mắt lạnh lùng, hắn kiên quyết nhắm nghiền hai mắt, quanh thân tản mát hơi thở hờ hững, không quan tâm đến xung quanh .

Vân Tiểu Mặc nhìn chằm chằm hắn hồi lâu, thấy hắn không nói gì nữa, cái miệng nhỏ nhắn mấp máy, xoay người hướng chỗ hắn đi tới.

Trong cấm địa có thật nhiều thạch thất, bên trong mỗi một thạch thất không thiếu linh hoa linh quả bảo vật, còn có binh khí cùng bí kíp võ công, Vân Tiểu Mặc cưỡi ngựa xem hoa, khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn ngạc nhiên chưa từng đóng lại.

Thật nhiều đồ tốt a! Một đôi mắt to chớp chớp, Vân Tiểu Mặc nuốt từng ngụm nước miếng.

Con ngươi đảo một vòng, bé suy nghĩ một chút, cung chủ kia không phải đã nói rồi sao, chỉ cần bé không ra cấm địa, muốn làm cái gì cũng được.

Như vậy nếu như hắn đem tất cả bảo vật thu hết trong túi, có phải hay không cũng không coi là xúc phạm điểm mấu chốt của cung chủ đây? Nếu không thử xem trước?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ