Chương 51 : Quyễn 3 : Hi vọng sẽ tấn chức lên Huyền tôn
Hậu viện Ngâm Phong Lâu , để trông chừng vợ chồng Long Thiên Tuyệt tốt hơn, người của Thượng Quan gia tộc liền bao toàn bộ sương phong sau hậu viện của Ngâm Phong lâu.
Trong viện hoàn toàn vắng vẻ, chỉ còn lại tiếng bước chân tất tất tác tác nho nhỏ, đó là của những cao thủ củaThượng Quan gia tộc thay phiên đi lại, ngó chừng nhất cử nhất động của vợ chồng Long Thiên Tuyệt, sợ bọn họ chạy trốn.
Trên thực tế, điều bọn họ hoàn toàn thực thừa thãi.Bằng vào Na Di thuật của hai người Long Thiên Tuyệt cùng Vân Khê, bọn họ muốn đi, bất cứ lúc nào cũng có thể đi, chẳng qua bây giờ bọn hắn chẳng những không muốn đi, còn muốn hung hăng dạy cho những người đánh lén bọn họ một bài học nhớ đời! Để cho bọn chúng biết, vợ chồng họ không phải là người dễ chọc!
"Thiên Tuyệt, ta ở chỗ này trông chừng, chàng tiếp tục vận công điều tức."
Long Thiên tuyệt cũng không có cự tuyệt, việc hắn cần làm lúc này chính là cố gắng mà đem cửu chuyển Thái Cực đan tiêu hóa xuống, chỉ khi có thực lực đủ mạnh mẽ, hắn mới có thể bảo vệ tốt nữ nhân của mình. Gặp kẻ địch liền trốn chạy không phải là phong cách của Long Thiên Tuyệt!
Hắn khoanh chân ngồi trên chiếc giường duy nhất ở trong phòng, bắt đầu nhắm mắt điều tức.
Vân Khê đem ghế dựa đến chỗ cách cửa không quá ba bước, ngồi canh giữ, trong tay luôn nắm Trảm Lãng kiếm thật chặt, giống như một võ sĩ, cầm kiếm mà đứng, thủ vững ở cạnh cửa.Thỉnh thoảng quay đầu lại, thấy trên khuôn mặt như ngọc của Long Thiên Tuyệt lộ ra hồng quang phong nhuận, ánh mắt nàng từ từ mềm nhũn. Bằng vào thực lực của hắn, hoàn toàn có thể đột phá Kim tiêu trận, nếu không phải sự tồn tại của nàng khiến hắn phân tâm, hắn như thế nào có thể bị thương?
Mình thật vô dụng, vẫn trở thành gánh nặng liên lụy đến hắn, ánh mắt nàng chợt ảm đạm, hiện lên một tia xấu hổ.
Mặc dù nàng đã rất nỗ lực, chỉ trong thời gian ngắn đã tăng từ Mặc Huyền chi cảnh đến Thiên Huyền lục phẩm hiện nay, nhưng nếu muốn đứng bên cạnh hắn, cùng hắn kề vai chiến đấu, thì như thế vẫn chưa đủ!Hơn nữa hiện tại nàng cũng không có cách nào mà tùy ý sử dụng thần khí, muốn nhanh chóng trở nên mạnh mẽ, trừ bỏ khổ tu, có lẽ chính là tranh thủ lấy được càng nhiều thần khí.
Mặc dù không cách nào phát huy hết lực lượng của thần khí, nhưng thông qua khế ước cùng thần khí, nàng có thể trong thời gian ngắn nhất mà tăng cấp.
Đúng rồi, thần khí!Nàng làm sao có thể quên mất, Thượng Quan gia tộc chỉ còn lại mấy tên cao thủ đang ở bên cạnh vợ chồng nàng?
Sau khi Thượng Quan gia tộc trải qua thảm án diệt môn, cũng chỉ còn lại mấy người may mắn còn sống sót, như vậy thần khí nhất định đang ở trong tay của bọn họ.
Hừ, mấy người của Thượng Quan gia tộc kia lòng dạ ác độc, lại hạ độc thủ ám toán bọn họ, vậy thì cũng đừng trách nàng lấy gậy ông đập lưng ông.Nói đến bản lãnh dụng độc, cũng không phải là thứ mà chỉ Thượng Quan gia mới có, nhớ ngày đó để đối phó Độc Cô mưu, nàng một lúc liền dùng mười loại độc, đủ để hắn tiêu hồn. Lần này, đối phó với mấy lão già của Thượng Quan gia tộc kia, nàng cũng không ngần ngại tăng lên gấp đôi, để cho bọn họ muốn sống không được muốn chết không xong!Trong đôi mắt đẹp xẹt qua một tia sáng lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
Hài hướcChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...