Chương 59 : Quyễn 3 : Thú vị! Thật thú vị!
Sau khi buổi họp mặt gia đình tan, Vân Khê còn có chút chuyện cần thương nghị thật nghiêm túc với Long Thiên Tuyệt."Thiên Tuyệt, lần này tới Hách Liên gia tộc, ta muốn mang theo Thượng Quan cô nương đi cùng chúng ta, chàng thấy được không?"
Thượng Quan Như Nhi là muội muội ruột thịt của bạn cũ của Long Thiên Tuyệt, hơn nữa huynh trưởng của Thượng Quan Như Nhi là vì cứu hắn mới bỏ mạng, cho nên Long Thiên Tuyệt rất coi trọng nàng ta, muốn bảo hộ nàng ấy thật tốt, bởi vậy tất cả chuyện gì liên quan tới Thượng Quan Như Nhi, đều cần sự đồng ý của Long Thiên Tuyệt mới được."Ý của nàng là?" Long Thiên Tuyệt ngạc nhiên, không rõ tại sao nàng lại nhắc tới Thượng Quan Như Nhi.
Vân Khê vẫn dùng biểu tình cũ, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Hiện tại chàng cùng thập đại gia tộc vẫn còn tồn tại mối thù truyền kiếp, nguyên nhân chủ yếu chính là do thảm án diệt môn của Thượng Quan gia năm đó. Bây giờ người của Thượng Quan gia căn bản đã chết hết, còn lại một phần nhỏ cũng đi theo Dạ sứ giả về Tam đại thánh địa, chỉ có một mình Thượng Quan Như Nhi có thể chứng minh sự trong sạch của chàng. Chỉ cần chúng ta ở trước mặt thập đại gia tộc làm sáng tỏ chuyện năm đó, tiếp đó đem việc xấu cùng âm mưu của Thánh Cung truyền ra, tin tưởng đến lúc đó thập đại gia tộc sẽ đứng cùng một bên với chúng ta, liên thủ đối phó Thánh Cung. Như vậy đến lúc đó, cho dù Tiểu Mặc có thực sự gặp nguy hiểm, chúng ta sẽ đảm bảo nắm chắc thêm vài phần thắng"
Long Thiên Tuyệt nghe vậy, rũ mắt tinh tế suy tư, vẻ mặt có chút do dự."Khê Nhi, Như Nhi thích thanh tĩnh, ta đã từng đáp ứng nàng ấy, cấp cho nàng ấy một chỗ thanh nhã, yên tĩnh sống qua ngày. Ta làm sao có thể vì làm sáng tỏ hiểu lầm của mình, mà đẩy nàng ấy lên đầu sóng ngọn gió, khiến nàng ấy nhớ lại cơn ác mộng năm xưa đây"
"Khê Nhi, ca ca nàng ấy trước khi chết, đã đem nàng ấy giao cho ta, muốn ta chăm sóc nàng ấy cả đời. Ta ... ta đã mắc nợ nàng ấy, không nghĩ gây thêm áp lực nào cho nàng ấy nữa, nàng hiểu ta chứ?"
Đúng vậy, huynh trưởng Thượng Quan Như Nhi lúc lâm chung phó thác, chính là hy vọng hắn có thể cưới muội muội, suốt đời suốt kiếp chăm sóc nàng tốt. Chỉ tiếc, hắn đối với Thượng Quan Như Nhi không hề có ý này, mà Thượng Quan Như Nhi là cô gái mỏng manh yếu đuối, tuy đối với hắn có cảm tình, nhưng không phải tình cảm nam nữ.
Thượng Quan Như Nhi muốn lẳng lặng sống một cuộc sống yên tĩnh một mình, hắn đã đáp ứng, cấp nàng một chỗ để nàng tịnh tâm.Mặc dù như vậy, trong lòng vẫn cảm thấy có chút mắc nợ nàng, dù sao hiện tại hắn có thể bình yên vô sự chính là dùng tính mạng huynh trưởng nàng đổi lấy.
Hắn không hy vọng bởi vì hắn, làm cho nàng nhớ lại cơn ác mộng kia lần nữa.Vân Khê khẽ thở dài, gật đầu nói: "Ta hiểu, sau này ta sẽ không nhắc đến chuyện này nữa"
Long Thiên Tuyệt nắm tay nàng, đối với sự thấu hiểu và thông cảm của nàng, cảm thấy được an ủi, dịu dàng nói: "Khê Nhi, đừng nghĩ nhiều như vậy, tất cả đều có ta chống đỡ. Người mà Thánh Cung muốn nhắm tới là ta, cùng lắm thì ta tự mình đến đó trao đổi với Tiểu Mặc, tự nhiên Tiểu Mặc sẽ bình an"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...