Chương88: Bảo tàng! Thân thế của Tiểu Bạch

7.5K 160 19
                                    

Chương 39 : Quyển 2 : Bảo tàng! Thân thế Tiểu Bạch?

Q.2 - Chương 39
Chương V39 Bảo tàng! Thân thế Tiểu Bạch?
Đây là một thế giới mộng ảo.

Vô số tinh thạch cùng dạ minh châu chiết xạ ra ánh sáng lóng lánh phân ra ngũ sắc, khắp nơi sáng bóng cùng nhu hòa, các loại kỳ trân dị bảo bày ra chất đống, nơi này chính là một tàng bảo trân bảo a.

" Rất nhiều bảo vật!" Hách Liên Tử Ngọc vui mừng kêu lên, bỏ lại Hách Liên Tử Phong, để rảnh tay mà chạy về phía bảo vật rực rỡ muôn màu.

Trên mặt mấy người còn lại cũng hiển lộ ra chút vẻ vui mừng, nhưng không có một người nào thất thố như hắn vậy.

Tầm mắt Vân Khê nhanh chóng theo dõi số bảo vật , chân mày nhẹ chau lại, bước nhanh đi về phía vị trí Hách Liên Tử Phong ngã xuống đất, đưa tay đở lên. Mâu quang ở trong nháy mắt lạnh thêm mấy phần, nàng như có điều suy nghĩ, liếc nhìn bóng lưng Hách Liên Tử Ngọc tước dược tầm bảo, không khỏi đồng tình tiếc nhìn Hách Liên Tử Phong .

Thì ra là, ở giữa tình nghĩa huynh đệ, so sánh với những thứ hấp dẫn khác trên thế gian còn kém rất xa, khó trách hắn cả đời này phải trải qua đau khổ như thế, khó trách hắn nói, không nên bị biểu tượng bên ngoài mê hoặc, cái thế giới này vượt qua xa những gì ngươi nghĩ.

Mới vừa rồi vẫn không có thời gian cho trị liệu cho hắn, hiện tại rốt cục đã có thời gian, nàng cũng không có vội vả đi xem động này đến tột cùng có bao nhiêu bảo vật, mà trước mắt phải thay hắn liệu trị đả thương.

Mộ Cảnh Huy cùng Dạ Hàn Tinh hai người cũng cùng đi theo vào đến trung tâm khu bảo vật, vừa giám định và thưởng thức, vừa chọn lựa bảo vật mình thích để cất dấu. Độc Cô mưu thì bình tĩnh hơn nhiều so với mấy người bọn họ, hắn ôm kiếm đứng ở nơi xa, không nhúc nhích. Tầm mắt cũng âm thầm rơi vào trên người Vân Khê đang chữa thương cho Hách Liên Tử Phong, hắn rất kinh ngạc, nữ nhân này không phải từ trước đến giờ đều rất hám lợi, rất xảo trá đấy sao? Hiện tại đối mặt với vô số bảo vật, nàng lại làm như không thấy, còn có tâm tư đi chữa thương thay người khác? Còn nữa, lúc trước Hách Liên Tử Ngọc rơi xuống khe nứt, nàng đã từng trước tiên phấn đấu quên mình để cứu hắn."

Hắn không khỏi có chút mê mang, nàng rốt cuộc là một nữ nhân như thế nào? Mặt ngoài nhìn như lãnh tình lãnh tâm, hám lợi vô cùng, nhưng trong nội tâm lại có tình cảm chân thành tha thiết nhất, chẳng lẽ đây mới chân thật là nàng?

Không biết làm sao, sự chán ghét đối với nàng ở đáy lòng đã giảm bớt vài phần.

Hách Liên Tử Phong ho nhẹ một tiếng, từ trong bụng phun ra một ngụm máu, từ từ tỉnh lại.

Vừa mở mắt, đập vào mắt là Vân Khê đang ngưng thần chuyên chú bức ngân châm ra, khóe môi hắn trên dưới khẽ động, bộ mặt sương lạnh cũng trở nên nhu hòa mấy phần.

Vân Khê đang chuyên chú bức hai phiến ngân châm ra, trên cổ tay đột nhiên cảm thấy lực đạo tăng hơn một chút, tròng mắt nàng nhìn lại, thì ra Hách Liên Tử Phong đã tỉnh lại. Hắn đang thật chăm chú ngắm nhìn nàng, đáy mắt phản chíu ánh sáng nhu hòa giống như sóng nước hướng phía nàng vọt tới, uyển chuyển ấm áp như nước biển đem cả người nàng toàn bộ bao vây, ánh mắt này vừa quen thuộc vừa xa lạ, chẳng qua là trừ ôn nhu ra đã không có vẻ ngoan lệ ngày thường.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ