Chương 18 : Quyển 3 : Tham quan giải sầu.
Giữa trưa, mặt trời tương đối ôn hòa, không khí trong phòng ngủ cũng mang theo một phần ấm áp.
Vân Khê ngồi bên giường, cúi đầu nhìn dung nhan yên ổn xinh đẹp của Đoan Mộc Tĩnh đang ngủ, cẩn thận dịch chăn cho cô bé.
Ngay từ khi tuổi còn nhỏ đã bị đuổi giết, tai họa không ngừng, hiện tại lại phải chịu ác mộng hàng đêm, Vân Khê đối với cô bé càng tràn đầy thương tiếc.
Thở dài, bỗng một cỗ hơi thở quen thuộc từ phía sau tiến tới gần, bên hông liền nhiều thêm một đôi tay. Nhiệt lực mười phần, cũng như không hề báo trước, nụ hôn như mưa rơi trên hai má cùng vành tai nàng, mang theo mấy phần vội vàng, mấy phần bá đạo.
"Chàng làm sao vậy?" Ánh mắt Vân Khê từ từ nổi lên sương mù thật dày, thanh âm trầm thấp hổn hển, muốn quay đầu nhìn lại.
Khuôn mặt tuấn mỹ phóng đại trước mặt, hắn lại cúi đầu bắt được môi nàng, triền miên hôn xuống.
"Không có gì -- Chỉ thấy nhớ nàng mà thôi." Thanh âm của hắn đứt quãng, đầu lưỡi nóng bỏng khuấy đảo miệng nàng. Trong hương vị ngọt ngào nhấc lên một tầng rung động.
"Khê Nhi, nàng là của ta nha." Hắn dán tại bên tai nàng thở gấp, thì thầm tuyên ngôn bá đạo, một tay tự do leo lên trước ngực nàng dùng sức nhéo.
"A! Đừng như vậy! Tiểu Tĩnh vẫn còn đang ở đây." Hai gò má Vân Khê nhất thời nhiễm một mảng hồng rực, cảm giác được hắn hôm nay có chút quái dị, tự dưng động dục như vậy, chẳng lẽ lại bị cái gì kích thích a?
Hắn không tiếng động thở dài, hai tay rốt cục an phận mà trở lại bên hông nàng, đầu dúi vào cổ nàng, nói: "Lâu rồi chưa đi chơi với nàng, chúng ta cùng đi dạo khắp mọi nơi được không?"
Vân Khê bộ dạng phục tùng, liếc nhìn vẻ mặt hắn, mấy phần u buồn, mấy phần quấn quýt si mê. Nàng nâng tay vuốt ve tóc mai trên trán hắn, gật đầu đáp ứng: "Ừ."
Mùa xuân cuối cùng cũng lặng lẽ tới, trong rừng, xuân ý lại vẫn dạt dào như cũ.
Tới Lăng Thiên Cung nhiều ngày như vậy, Vân Khê vẫn chưa kịp đi dạo trọn vẹn Lăng Thiên Cung một lần, hôm nay khó được khi Long Thiên Tuyệt tương bồi, nàng như chim nhỏ nép vào người, lôi kéo cánh tay hắn vừa đi vừa chơi, tâm tình có chút vô cùng vui sướng.
Long Thiên Tuyệt thỉnh thoảng cúi đầu nhìn nàng, nụ cười ôn hòa bên mép chưa bao giờ biến mất.
Hắn bỗng nhiên dừng bước: "Có mệt không? Ta ôm nàng đi!"
"Ta không mệt." Vân Khê cười nhẹ, nàng còn chưa yếu đuối đến trình độ cần người ta ôm đi. Thân thể lại đột nhiên chợt nhẹ, cái tay lớn xuất hiện giữ ở mông nàng, Vân Khê cả kinh hô một tiếng.
"Nhưng ta muốn ôm." Long Thiên Tuyệt tuyệt mỹ cười một tiếng, mang theo vài phần khí thế bá đạo, cứ như vậy ôm nàng, thoải mái mà tiếp tục đi về phía trước.
Vân Khê bất đắc dĩ mỉm cười, tư thế này không khỏi có chút ái muội, ban ngày ban mặt cho dù ở trong rừng, nàng cũng không khỏi có chút ngượng ngùng, song đáy lòng lại mơ hồ nổi lên vài tia ngọt ngào, nên không mở miệng cự tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...