Chương73: Cung yến 1

9.7K 212 18
                                    

THIÊN TÀI NHI TỬ VÀ MẪU THÂN PHÚC HẮC

Chương V24:Cung yến (1)Nếu hắn bất nhân, vậy thì đừng trách ta bất nghĩa, đáy mắt Vân Khê nổi lên từng đợt ánh sáng lạnh lẽo, người ta đã khi dễ lên trên đầu Vân gia, nàng nếu còn có thể nén giận đi nữa, nàng đã không phải là tiểu thư Vân gia.

"Khê nhi, ngươi muốn làm cái gì" đáy lòng Vân Dật lo lắng, rất là khẩn trương, bởi vì hắn thấy được đáy mắt nữ nhi nổi lên sát khí, giống y ánh mắt nàng lúc ở cuộc thi tranh bá, khi vung lên một kiếm chém cao thủ của Tư đồ gia ra làm hai mảnh.

Người của Tư đồ gia muốn giết thì cứ giết, nhưng hiện nay người này lại chính là hoàng thượng, Vân gia là bề tôi trung thành đã mấy chục năm của hoàng thượng Nam Hi Quốc, bọn họ làm sao có thể giết hoàng thượng chứ, làm vậy sẽ khiến cho danh tiếng Trung Quân Vệ Quốc mấy mươi năm của Vân gia sẽ bị hủy hoại chỉ trong chốc lát.

"Phụ thân, người yên tâm, ta sẽ không ngu xuẩn như vậy, ngu xuẩn tự mình đích tay động thủ đi giết cẩu hoàng đế kia. Hắn không phải còn hai đứa con trai sao?Hai đứa con trai hắn đã sớm đối với ngôi vị hoàng đế thèm muốn từ lâu rồi,chúng ta chỉ cần lửa chảy thêm dầu, để cho bọn họ chó bầy cắn nhau mà thôi." Vân khê cười lạnh một tiếng rồi tiếp tục nói " Chuyện này giao cho ta xử lý, trước tiên phụ thân chỉ cần đi quân doanh điểm tướng,đem toàn bộ thân tín của Vân gia triệu tập lại, ngoài ra lựa chọn hai trăm tinh binh xuất chinh, ngầm cố gắng thuyết phục bọn họ nghe theo Vân gia, tùy cơ mà mưu sự..."

Ánh mắt Vân Dật không ngừng biến ảo, đáy lòng hoang mang rối loạn, việc này là loạn thần tặc tử, hắn làm sao có thể làm?

Cũng là Vân mông nhận thức lời của Vân khê...,cất cao giọng nói: "Cứ theo lời Khê nhi nói mà làm, Vân Gia chúng ta không thể chịu uất ức mà sống như vậy nữa, cái mà Vân Gia bảo hộ chính là dân chúng của Nam Hi Quốc, chứ không phải là hoàng thất của Nam Hi Quốc, chỉ cần dân chúng sống an lành, yên ổn, ai tới ngồi trên ngôi vị hoàng đế cùng chúng ta có quan hệ gì đâu?"

"Phụ thân, làm sao mà cả ngài cũng ...?" Vân Dật do dự trong chốc lát, rốt cục cũng quyết định nói, " Thôi được, nếu chuyện đã như vậy, cứ thế mà tiến hành đi"

Vân Dật cả đêm không ngừng nghỉ chạy tới quân doanh,mà những người còn lại của Vân gia liền thương lượng tìm đối sách.

Một bữa cơm còn không có ăn xong, Cung lý liền cho người đến nữa, lần này tới không phải thái giám cung nữ,mà là đích thân thái tử Nam Hi Quốc, Nam Cung Tỉ

"Các vị thật là hăng hái a,nghe nói hôm nay tiểu thiếu gia của quý phủ trong cuộc thi đá cầu đoạt được hạng nhất, nên bổn thái tử cố ý đến đây để chúc mừng" Ánh mắt Nam Cung Tỉ tự do dò xét mọi nơi, cơ hồ đem tất cả mọi người đang ngồi cẩn thận đánh giá một lượt, nhất là tầm mắt khi rơi trên người của Long Thiên Tuyệt, đáy mắt hắn rõ ràng hiện lên một tia ghen ghét.

Hắn chưa lúc nào quên, trắc phi của hắn chính là bị Long Thiên Tuyệt giết chết. Cũng không phải hắn thật sự đau lòng vì trắc phi,mà do hắn đường đường là thái tử của một nước lại tự ái nhận lấy khiêu khích, điều này làm sao làm hắn có thể nhẫn?

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ