Chương163: Cầu tổ tiên Long gia

3.9K 111 1
                                    

Chương 64 : Quyễn 3 : Cầu tổ tiên Long gia

Dạ Cô Phong trầm mặc chốc lát, bỗng nhiên ôm lấy Vân Tiểu Mặc, nói: "Đi! Hiện tại phải cứu tiểu quỷ, chỉ có một biện pháp. . . . . ."

" Đi Long trì!" Dạ Cô Phong ánh mắt chớp động.

"Long trì?" Độc Cô Mưu không giải thích được, dưới chân cũng không dừng lại, theo sát hắn ra khỏi phòng nhỏ.

Lưu Xuyên Nhất Hùng cùng Anh Mộc Đại Lang hai người chờ ở ngoài cửa, chợt thấy Dạ Cô Phong cùng Độc Cô Mưu hai người ôm Vân Tiểu Mặc ra khỏi phòng nhỏ, vội vàng tiến lên hỏi thăm.

"Tiền bối, ngài muốn đem tiểu công tử đi đâu?" Anh Mộc đại phu hỏi.

"Lão phu tự có biện pháp cứu hắn, các ngươi không cần hỏi nhiều." Dạ Cô Phong thần sắc vi liễm, ngữ khí xa cách, giọng nói mang khẩu khí không được xen vào.

Lưu Xuyên Nhất Hùng cùng Anh Mộc Đại Lang hai người liếc nhau một cái, trước mắt cũng chỉ có thể tin tưởng đối phương.

"Vậy tánh mạng tiểu công tử làm phiền tiền bối. Xin tiền bối tận tâm cứu giúp!"

"Tiền bối, nếu như có cần hai người chúng tôi, xin cứ việc phân phó, xin nhất định phải giữ được tánh mạng tiểu công tử. Hắn là đại ân nhân của gia tộc Lưu Xuyên và gia tộc Anh Mộc, chỉ cần là chuyện của tiểu công tử, dù phân phó chúng tôi lên núi đao xuống chảo dầu cũng không chối từ."

Dạ Cô Phong lãnh đạm nhìn hai người một cái, khó được hai người này tri ân báo đáp, để lại cho hắn ấn tượng tốt, hướng hai người gật đầu, hắn tiếp tục ôm Vân Tiểu Mặc, nhanh chóng biến mất ở ngoài phòng.

Thánh cung  thủ vệ như cũ nghiêm mật, cho dù hai người võ nghệ cao cường, cũng không khỏi phải đợi đến ban đêm đến gần Long trì.

Dạ Cô Phong cùng Độc Cô Mưu hai người ẩn thân sau núi giả cách Long trì không xa, nơi này trên đường đi tới Long trì phải đi qua, thủ vệ đệ tử không ngừng qua lại tuần tra, lẽ ra là một nơi rất nguy hiểm, nhưng là hai người hết lần này tới lần khác chính là núp ở nơi nguy hiểm nhất, cố gắng chờ trời tối, tìm cơ hội tiến vào Long trì.

Màn đêm dần dàn buông xuống, Dạ Cô Phong cúi đầu nhìn bé con trong ngực, tâm ngày càng đau nhức. Cũng là hắn quá mức khinh thường mới không bảo vệ tốt tiểu quỷ, để cho nó bị thương, trong con ngươi thâm thúy vi liễm là ánh sáng nhu hòa, nhưng là tự trách và áy náy.

"Vì sao, Long trì?" Độc Cô Mưu bí mật dùng truyền âm vào tai hắn dò hỏi, hắn muốn biết rõ đem Tiểu Mặc đi Long trì cuối cùng là muốn làm gì, làm thế nào để trị bệnh cho hắn? Không phải hắn không muốn tin tưởng đối phương, thật sự là hắn quá lo lắng cho sự an nguy của Tiểu Mặc cho nên không thể không cẩn thận. (Haiz: khi nào anh Độc Cô Mưu mới nói được thành câu nguyên chỉnh đây ^ ^)

Dạ Cô Phong khẽ ngước mắt, dùng truyền âm "Từ xưa ở Long Tường đại lục có một gia tộc cổ xưa với thế lực rất lớn, gia tộc này họ Long, chiếm cứ ở Bàn Long thành. Tổ tiên gia tộc này rất giỏi, từng là người đứng đầu Long Tường đại lục, tự sáng chế ra Long Huyết bảo điển, quét sạch Long Tường đại lục. Nghe qua vị tổ tiên Long gia này từng sống trong Long tộc một thời gian ngắn, cùng Long tộc hòa hợp, còn thu phục được Thần Long viễn cổ làm thú sủng. Sau đó không lâu, tộc Giao Long xâm chiếm Long tộc, tổ tiên Long gia cùng Long tộc kề vai chiến đấu, cùng chống đỡ sự xâm chiếm của tộc Giao Long, cuối cùng trong chiến đấu, hắn bị thương nặng, máu chảy gần hết."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ