Chương86: Tiểu Bạch, chúng ta đi tìm Long Chi Diễm

7.4K 140 6
                                    

Chương 37 : Quyển 2 : Tiểu Bạch, chúng ta đi tìm Long Chi Diễm.

Q.2 - Chương 37
Chương V37: Tiểu Bạch, chúng ta đi tìm Long Chi Diễm.
Một hồi hỏa hoạn, một màn tranh đấu.

Biệt viện sau khi tắt lửa,tất cả dược liệu trong dược điền hầu như bị hủy hết toàn bộ.

Thần sắc suy sụp trên mặt Mộ Tông Minh biến mất hoàn toàn, ngược lại hiện lên vẻ hưng trí bừng bừng dán mắt vào Vân Khê, xem cái sân dược liệu hắn cất công chăm sóc so sánh với Vân Khê, chẳng đáng là gì.

Vân Khê hơi hơi nhíu mi, không để ý đến ánh mắt kỳ dị đang đánh giá nàng của hắn, chỉ đáng tiếc cho số mạt tây trồng trong dược điền.

Hách Liên Tử Ngọc chen vào, cắt ngang tầm mắt của Mộ Tông Minh:"Đại thúc, tỷ tỷ chính là người trong lòng của đại ca ta, ngài đừng có nhìn nàng chăm chú như vậy..."

Mộ Tông Minh tức giận lắc đầu, sở dĩ hắn đối với nàng tò mò, là bởi vì nàng không sợ Địa Liên Hỏa Diễm xâm phệ, vậy trong đó nhất định có duyên cớ đặc biệt.

"Vân tiểu thư, lão phu mạo muội xin hỏi, trên người ngươi có bảo bối đặc biệt gì hay không, cho nên mới ngăn cản được sự xâm phệ của Địa Liên Hỏa Diễm?"

"Mộ lão, ngươi biết đấy, nếu là bảo bối đặc biệt, há có thể cho người khác biết? Nếu số mạt tây kia đã bị hủy, ta đây xin cáo từ."

Vân Khê không chút lưu luyến, xoay người rời đi.

Mộ Tông Minh cụp mắt, bước nhanh đuổi theo nàng:"Vân tiểu thư, biệt viện của lão phu đã bị người ta hủy, không chỗ dung thân, không biết có thể xin Vân tiểu thư thu nhận lão phu hay không?"

Vân Khê đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn vào khuôn mặt đau khổ của hắn, khóe mắt giật giật, quá vô sỉ đi? Biệt viện của hắn bị hủy, liên quan gì tới nàng, dựa vào gì mà bảo nàng thu nhận hắn?

"Vân tiểu thư, khụ khụ- lão phu tuổi già sức yếu, thân thể ngày càng kém, bên người cũng không ai chiếu cố, thật sự là thân bất do kỉ a, khụ khụ..."

Tiểu đồng đứng một bên lập tức mếu máo, cư nhiên không để ý hắn sao?

"Hiện tại lão phu ngay cả chỗ ở cũng không có, nếu Vân tiểu thư không thu nạp lão phu, như vậy lão phu cũng đành...Khụ khụ, khụ khụ-"

Lão nhân gia, ngươi cũng quá vô sỉ đi?

Vân Khê không nói gì, nhìn Mộ Tông Minh đang ra sức ho cho hộc máu. Thật sự khó mà tưởng tượng được, đường đường là một đời tông sư luyện đan nổi tiếng cư nhiên lại vô sỉ lừa gạt nàng, vì muốn nàng thu nhận hắn?

"Mộ lão, nghe nói Mộ thành chủ là tôn tử ruột của ngài a... " Ngươi có tôn tử sao không đến chỗ hắn, cố tình theo ta, rốt cuộc muốn gì?

Bị nàng vạch trần, nét mặt già nua của Mộ Tông Minh đỏ lên, lão đi vài vòng, khoát tay nói:"Đừng nhắc tới hắn! Lão phu không thích ở tại phủ thành chủ, không yên tĩnh."

Chẳng lẽ tửu lâu của nàng ở thì yên tĩnh sao?

Hách Liên Tử Ngọc tiến lên thay hắn nói chuyện:"Tỷ tỷ, để Mộ lão ở cùng chúng ta đi, Mộ lão không hề có tâm tư xấu đâu."

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ