Chương157: Mỗi người một ngụm nước miếng, dìm chết Thánh cung !

4.8K 114 3
                                    

Chương V58: Mỗi người một ngụm nước miếng, dìm chết Thánh Cung!
Lăng Thiên cung. Giữa trưa, ánh nắng ấm áp xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp cành lá, chiếu lên người một đôi nam nữ, nữ tử bóng dáng đỏ hồng cùng nam tử dáng người cao ngất hoà vào một chỗ, phác hoạ nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Bên trong bức tranh, nữ tử dung nhan đẹp tựa phù dung, cười yếu ớt quyến luyến, nàng nâng tay nam tử, dẫn dắt hắn bước từng bước một rời xa dần xe lăn dưới gốc cây râm mát.

Nam tử trên trán rịn ra một tầng mồ hôi, trên khuôn mặt nam tính tuấn dật là nét mặt toả sáng, tinh thần sáng láng, nhìn kĩ lại thấy trong con mắt trong suốt ẩn chứa tia nhu hoà, giống như có thể mang ánh nắng ấm áp buổi trưa thu vào.

Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt sau khi kết thúc luận võ, liền về thẳng Lăng Thiên Cung.

Cách gần ngày Hách Liên Tử Phong đăng vị, bọn họ cần an bài tốt tất cả mọi chuyện trong cung, rồi sớm tới Hách Liên gia tộc ở biên giới Đông Lăng quốc tham gia đại lễ đăng quang của Hách Liên Tử Phong.

Trở lại Lăng Thiên cung, khi đi qua hoa viên, liền nhìn tới một màn ấm áp tốt đẹp như thế.

Vân Khê kéo kéo ống tay áo Long Thiên Tuyệt, hai người dừng lại, không muốn quấy nhiễu không khí tươi đẹp như vậy.

"Người có tình sẽ được thành thân nhân, điều không hoàn mỹ là, chân của Thanh ca ca vẫn chưa hoàn toàn hồi phục"

Long Thiên Tuyệt nhìn theo hướng tầm mắt của nàng, thản nhiên mở miệng: "Chúng ta cực khổ một phen, rút cuộc tác thành được cho bọn họ, không bằng làm chuyện tốt thì làm cho trót đi"

"Có ý gì?" Vân Khê hơi kinh ngạc. Long Thiên Tuyệt nói: "Không phải trên người nàng còn dư Cửu chuyển thái cực đan sao? Lấy một viên cho Vân Thanh ăn vào, ta tin tưởng cái chân bị thương của hắn sẽ hoàn toàn bình phục"

"Đúng rồi! Ta làm sao lại quên mất chứ?" Vân Khê bừng tỉnh, quay đầu nhìn khuôn mặt tuyệt mỹ của Long Thiên Tuyệt, trong đôi mắt đẹp loé ra ánh sáng, mỉm cười nói: "Thiên Tuyệt, chàng thật thông minh nha"

"Bây giờ nàng mới phát hiện" Long Thiên Tuyệt nhẹ chọn chọn mi, đáy mắt ấn chứa một tia đùa cợt, hắn đột nhiên cúi thấp người, nghiêng mình nhìn nàng chăm chú, nói: "Ta phát hiện, ánh mắt nàng nhìn ta dạo này có chút quái lạ nha"

"Lạ thế nào?" Vân Khê không hiểu. Long Thiên Tuyệt như có thâm ý nhìn nàng, khoé môi hơi nhếch lên: "Ánh mắt nàng mỗi lần nhìn ta, giống như ... có cảm giác muốn nhào tới mà ăn ta nha, có đúng không?" Vân Khê ngẩn ngơ, mắt đẹp chớp chớp, hai gò má hiện lên một tầng đỏ ửng, ra vẻ tức giận, sẵng giọng nói: "Làm gì có? Cuồng tự kỉ"

"Nàng xác định thật sự không có?" Vẫn là cái loại tươi cười bỡn cợt.

Vân Khê nghiến răng, hung ác trừng hắn: "Không có, tuyệt đối không có"

Long Thiên Tuyệt nhợt nhạt nở nụ cười, ánh mắt thâm thuý nhìn bộ dạng nàng đáng yêu xinh đẹp dần dần nhu hoà, hắn tự tay vuốt vuốt tóc nàng, đột nhiên chuyển đề tài: "Nói một chút, phản phệ thuật của nàng luyện được đến đâu rồi?"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ