Chương 32 : Quyển 2 : vô địch điểm huyệt -Tiểu Mặc
Lúc này, bốn người vừa lúc đi vào một con hẻm nhỏ, khắp mọi nơi trừ bốn người bọn họ ra, không có một ai khác.
Trong lúc đó Lam Trọng Anh đột nhiên té xuống, ba người còn lại bị chấn kinh không nhỏ, một người ngó nhìn tình trạng của Lam Trọng Anh, hai người khác thì cảnh giác liếc nhìn về bốn phía, như đang lâm đại địch.
"Người nào, đến tột cùng là người nào ám tiển đả thương người?"
"Có giỏi thì lăn ra đây cho cô nãi nãi, giấu đầu lòi đuôi thì bản lãnh gì?"
"A - -" vừa đúng lúc một nữ nhân khác té xuống nữa, thủ đoạn lại cũng đồng dạng, vô thanh vô tức, thậm chí liền tại sao bọn họ lại đột nhiên ngã xuống đất cũng không cách nào điều tra rõ ràng.
Hai người còn lại không khỏi kinh hoàng, họ liếc nhau một cái, quyết định thật nhanh.
"Ngươi đi hồi báo Cửu trưởng lão, ta lấy Hỏa Vân Hải Diễm, lập tức sẽ tới."
Nam nhân còn lại khom người lấy Hỏa Vân Hải Diễm trên người Lam Trọng Anh, một gã nữ đệ tử khác thì chạy đi, hướng cái hẻm nhỏ bên ngoài chạy trốn. Nữ đệ tử vừa chạy trốn, vừa cao giọng gào thét: "Giết người, giết người!"
Trong Mộ Tinh thành có lệnh cấm động võ, nàng biết một khi có binh sĩ tuần tra phát hiện có án mạng, sẽ gặp lập tức chạy tới, đây là con đường sống duy nhất của nàng, cho nên nàng cố gắng lên tiếng cầu cứu, dốc toàn lực hô lớn.
Vân Khê chân mày nhẹ chau lại, nàng ẩn thân ở phía trong tường hẹp, mỗi lần chỉ có thể đối phó một người, nếu không sẽ rất dễ dàng bại lộ hành tung. Hiện tại hai người kia đã tách ra, đây là cơ hội tốt nhất để nàng hạ thủ, đang trù trừ là nên đoạt Hỏa Vân Hải Diễm trước, hay là giết người trước.
Thì ở đầu ngõ, nữ nhân vừa chạy thoát đi đột nhiên kinh hô một tiếng liền ngã xuống đất.
Không một chút do dự, ngân châm bạc từ đầu ngón tay thứ ba của Vân Khê bắn ra, tinh chuẩn bắn vào trong tai tên nam nhân cuối cùng kia, nhẹ nhàng xuyên vào, vô thanh vô tức, một kích bị mất mạng!
Vân Khê không đi ra ngoài ngay, mà lẳng lặng ngồi yên chờ đợi, nàng tin tưởng ở trong hẻm nhỏ này còn có một người khác đang âm thầm mai phục, mà hắn chính là người đã giết nữ nhân kia.
Hắn đến tột cùng là người nào? Là địch hay bạn? Có mục đích gì?
Vân Khê không cách nào phân biệt rõ ràng, cho nên không thể làm gì khác hơn là địch không động ta không động.
"Ra đi! Ta thay ngươi giải quyết một phiền toái nhỏ, ngươi nên cám ơn ta như thế nào?" Thanh âm thanh nhã trong hẻm nhỏ trống vắng lộ ra vẻ nhàn sự, tà áo màu xanh da trời lắc nhẹ, một nam tử tuấn dật nho nhã liền từ trên không hạ xuống trong hẻm nhỏ.
Mái tóc đen của hắn bay tán loạn trên không, tầm mắt chuẩn xác chiếu vào chỗ Vân Khê đang ẩn thân, không dời không đổi.
"Ta có nhờ ngươi giúp ta sao? Tự ngươi xen vào việc của người khác!" Vân Khê dịch bước từ nơi ẩn thân nhảy xuống, lãnh mâu quét nhẹ về phía hắn, người này chính là kẻ lúc trước gặp ở trên đường cái, một nam nhân nhàm chán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...