Chương 11 : Quyển 3 : Đệ Nhất Thần Khí Tới Tay
Cách tòa nhà không tới trăm bước là một khu rừng trúc. Trong thanh nhã tĩnh lặng đột nhiên nhiều ra hai người, nam tử mặc trường sam, phong hoa tuyệt đại, nữ tử bạch y thanh lệ, nhã nhặn mềm mại, hai người nắm tay xuất hiện ở đây thật giống như bức họa đôi thần tiên quyến lữ giữa trăm trúc thơ mộng, tuyệt mỹ đến đắm chìm trong rực rỡ.
"Thiên Tuyệt! Làm sao chàng đến nhanh như vậy?" Vân Khê mong đợi nhìn hắn, cười yếu ớt nhẹ nhàng lại pha chút ngọt ngào. Một khắc trước còn nghĩ hắn có thể bởi vì nàng mất tích mà lo lắng hay không, một khắc sau hắn đã lập tức xuất hiện trước mặt nàng, đây chính là thần giao cách cảm giữa những người đang yêu sao?
Long Thiên Tuyệt cúi đầu nhìn nàng, môi mỏng giương nhẹ, trong đôi mắt đen có ánh sao chớp động, quang mang nhu hòa tràn ra. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng phất qua vành tai nàng, vén lên một lọn tóc bướng bỉnh rủ xuống, vuốt đến sau tai, hắn ôn nhu nhẹ giọng: "Ta men theo ám hiệu nàng lưu lại mà tìm đến. Sao rồi, bọn họ có đối với nàng dụng hình không?"
"Bọn họ dám?" Vân Khê trừng mắt nghịch ngợm nhìn hắn, đáy lòng chảy qua mật ý ấm áp. Nàng càng ngày càng phát giác bản thân mình lúc ở cùng hắn đều vô cùng thoải mái và hạnh phúc. Tựa như khi còn bé ở trước mặt phụ thân vui đùa, vô luận nàng nghịch ngợm gây sự nhiều thế nào, phụ thân vẫn luôn luôn mỉm cười đứng đó, không có một câu oán hận nào với nàng, toàn bộ đều là bao dung. Chỉ khác biệt duy nhất, phụ thân chẳng qua là phụ thân, mà hắn, lại là người mà nàng muốn cầm tay cùng đi cả đời này.
"Không có chuyện gì là tốt rồi, vậy tại sao nàng còn ở đây? Không biết ta rất lo lắng hay sao, hử?" Hắn từ từ nghiêng thân, đầu ngón tay nhẹ điểm tại chóp mũi nàng, tăng thêm giọng mũi.
Vân Khê vểnh môi, trừng mắt nhìn hắn, hừ thanh: "Còn nói sao, nơi này có người quen cũ của chàng a, chính là nàng ta trăm phương ngàn kế muốn hại ta."
"Người quen cũ?" Con ngươi hẹp dài của Long Thiên Tuyệt nhíu nhẹ, hơi nghi ngờ.
"Lãnh Mi Nhi." Vân Khê căm giận nhìn chằm chằm hắn. Vóc người đẹp trai chính là phiền toái, tùy ý cau mày một cái đã mất hồn như vậy rồi, thế mới biết hắn yêu nghiệt cỡ nào, khó trách luôn luôn rước lấy nhiều hoa đào như thế.
Vân Khê trong lòng buồn bực, chẳng lẽ nửa đời sau nàng chả làm gì cả, chỉ đặc biệt tới thay hắn ngăn chặn hoa đào, vừa phải chém cành vừa phải hái quả sao? Nàng cũng không phải là ông chú nông dân, tại sao lại khiến nàng làm loại chuyện này?
Đáng ghét, đáng ghét, quá đáng ghét!
Vân Khê hung hăng nghiến răng thở mạnh.
"Nàng ta còn dám xuất hiện?" Long Thiên Tuyệt khẽ chau cặp lông mày như vẽ bằng mực nước, con ngươi khẽ chuyển liền nhận ra ánh mắt nàng có cái gì không đúng, mí mắt giật giật. Chẳng lẽ gần đây hắn gây chuyện gì rồi? Trong thời gian thật ngắn, hắn thầm đem toàn bộ sở tác sở vi của mình mấy ngày gần đây nhớ lại một lần, nghĩ tới nghĩ lui, thật sự không có làm sai chuyện gì a.
"Tại sao dùng loại ánh mắt này nhìn ta?"
Vân Khê đưa tay nhéo hắn một cái thật ngoan độc, ghét bỏ nói: "Ai bảo chàng nơi nơi chọc hoa chọc liễu chứ? Nói, chàng rốt cuộc còn đang thông đồng với bao nhiêu nữ nhân bên ngoài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1)
HumorChống chỉ định xem khi ăn uống :>>>>>> ( thật sự sặc mấy lần... ) Chuyện xoay quanh gia đình gia đình siêu siêu siêu cực phẩm. Ba giảo hoạt -Mẫu thân độc miệng- Con siêu cấp soái. Nữ chính tính cách rất hay, đọc rất đã. (Xuyên không, huyền huyễn...