Chương119: Bằng hữu, nghời thân tụ họp

6.8K 130 16
                                    

  Chương 21 : Quyển 3 : Bằng hữu, người thân tụ họp

"Tiểu Tả, từ nay về sau ngươi kêu Tiểu Tả đi."

"Chủ nhân, thực lực của ngài thật yếu! Với tình trạng hiện tại của ngài bây giờ, mỗi một lần sử dụng ta, thì phải tĩnh dưỡng một ngày, nếu không , vô cùng có khả năng sẽ mất máu mà chết."

"Ngạch . . ."

Cư nhiên bị thần khí khí linh xem thường .

Vân Khê tỉnh lại trong mông lung, mơ hồ cảm giác chính mình cùng thần khí tiến hành trao đổi một hồi, cuối cùng kết quả chính là, nàng bị xem thường.

"Phụ thân mau nhìn! Lông mi mẫu thân động kìa." Là giọng nói của con trai nàng!

Vân Khê từ từ mở mắt, đập vào mắt nàng đầu tiên là hai khuôn mặt gần sát mặt nàng, một lớn một nhỏ, ngũ quan như một khuôn mẫu khắc ra, một cái phong thần tuấn lãng, tựa như thiên thần, một cái tinh khiết đáng yêu, như tiên đồng hạ phàm. Mở mắt ra liền nhìn thấy người thân nhất của nàng cùng người yêu thương nhất, như có dòng nước ấm len lỏi khắp tứ chi, khóe môi nàng nhẹ nhàng nhếch lên, nở ra một nụ cười nhợt nhạt.

"Thật tốt quá, mẫu thân rốt cục cũng tỉnh." Vân Tiểu Mặc nguyên bản là ghé vào bên cạnh thân thể của nàng, thấy nàng tỉnh lại, cái tay nhỏ bé ôm cổ của nàng, tươi cười ngọt ngào.

Tay Vân Khê rút từ trong ổ chăn ra, nhẹ nhàng vuốt ve thân hình nhỏ bé của nhi tử, tầm mắt lướt qua hắn, nhìn về Long Thiên Tuyệt đứng phía sau hắn đang dùng ánh mắt sáng quắc nhìn nàng.

Ánh mắt hắn chớp động , có một loại tình cảm không nói lên lời đang bùng nổ.

Cổ hắn cao thấp chuyển động.

Ngay sau đó, hắn đem hai mẹ con kéo vào lồng ngực rộng lớn của mình.

Gắt gao ôm lấy, sợ đột nhiên họ sẽ biến mất không thấy.

"Khê Nhi "

"Ân." Không cẩn thận khẽ động miệng vết thương, Vân Khê nhịn không được nhẹ ngâm một tiếng.

"Làm sao vậy?" Long Thiên Tuyệt buông lỏng nàng ra, khẩn trương nhìn nàng.

"Không có việc gì!" Vân Khê lắc đầu, tham luyến cái ôm ấp ấm áp cùng mạnh mẽ của hắn, nàng chịu đựng đau, cong môi nói, "Ôm ta! Chúng ta người một nhà cứ như vậy gắt gao ôm một chỗ, ai cũng không rời khỏi ai."

Long Thiên Tuyệt lại hãm chặt hai tay, đem hai mẹ con ôm vào trong lòng không có một kẻ hở, người một nhà ai cũng không rời khỏi ai! Chỉ cần có hai mẫu tử nàng, hết thảy đều trở nên không quan trọng, hai mẫu tử nàng mới là hạnh phúc của hắn.

"Phụ thân, con không thở nổi ah." Bị kẹp ở giữa, giọng nhỏ bé của Vân Tiểu Mặc vang lên, đánh vỡ tình huống hiếm khi ấm áp như bây giờ.

Vân Khê cùng Long Thiên Tuyệt hai người nhìn nhau cười, Long Thiên Tuyệt lập tức đem nhi tử từ giữa hai người xách ra ngoài, ném đến một bên, sau đó tiếp tục ôm người yêu, chân chính hưởng thụ thế giới của hai người.

"Phụ thân bất công!" Vân Tiểu Mặc chu một cái cái miệng nhỏ nhắn, tỏ vẻ kháng nghị.

Hai người không nhìn, tiếp tục vành tai và tóc mai chạm vào nhau, tình chàng ý thiếp.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ