Chương61: Ta muốn kén rể "sưu..."

8.4K 204 18
                                    

Chương 11 : Quyển 2 : Ta Muốn Kén Rể" sưu ........."

Đã nhận ra phía trước có thanh âm phá không truyền đến, Vân Khê bỗng dưng ngửng đầu lên, song đồng chợt mở lớn hơn, ba miếng ngân châm ở cách nàng càng ngày càng gần.

Ba miếng ngân châm này, tới đột ngột, tới không có chút dấu hiệu nào, bất luận kẻ nào cũng khó mà dự liệu, khó có thể đề phòng.

Vân Khê thất kinh, nhưng nàng nhiều năm qua trải qua hoàn cảnh không giống bình thường, đã hình thành thói quen nhanh chóng ứng biến, nên thân thể giãy dụa nghiêng người thành một độ cong hoàn toàn vượt quá quy luật tự nhiên !

" sưu, ", sưu" "Sưu. . . . . ."

Ba miếng ngân châm xượt qua chóp mũi nàng hiểm hiểm bay đi.

Ánh mắt của Hồng y nữ tử khẽ biến, không ngờ tới đối phương lại có thân thủ tốt như vậy, lại có thể tránh thoát ba miếng ngân châm của nàng . Sau khi hơi kinh ngạc, khuôn mặt nàng một lần nữa biến hóa, dâng lên sự thị huyết âm tàn.

Long Thiên Tuyệt đuổi theo ba miếng ngân châm kia, tới nửa đường, đã thấy nàng tránh thoát ngân châm, không khỏi âm thầm thở phào nhẹ nhõm. Trong đầu bỗng nhiên thoáng hiện ra cái gì, song đồng hắn chợt mở lớn hơn, vội vàng quát lên: "Khê Nhi, cẩn thận!"

Đáng tiếc, chờ lúc hắn nhắc nhở, đã chậm.

Ba miếng ngân châm kia xượt qua chóp mũi của Vân Khê bay ra phía sau, dường như có ánh mắt, đến nửa đường đột nhiên vòng trở lại, thế tới so với mới vừa rồi càng thêm mạnh mẽ sắc bén!

Vân Khê thân thể nhảy lên chưa kịp ổn định, cũng không đề phòng , thì ba miếng ngân châm liền từ sau lưng của nàng lần nữa bay tới, khi nàng kịp phản ứng, ba miếng ngân châm kia đã xuyên thấu thân thể nàng, trước mắt đột nhiên lung la lung lay, mờ mờ vô cùng.

Trong đầu của nàng rất nhanh thoáng hiện một ý niệm tàn khốc, ngân châm có độc!

Nàng chán nản té xuống, rơi vào bên trong một lồng ngực hơi lạnh lẻo, phía trên đỉnh đầu, truyền đến tiếng la ảo não cùng lo lắng của Long Thiên Tuyệt : "Khê Nhi, ngươi cảm thấy như thế nào?"

Ngón tay của hắn nhanh chóng ở trên người nàng xẹt qua các nơi yếu huyệt, tạm thời hóa giải đau đớn của nàng, chẳng qua là đầu óc nàng vẫn hỗn loạn, sắp lâm vào trong hôn mê như cũ .

"Mi nhi, ngươi thật quá đáng!"Long Thiên Tuyệt tức giận rồi, tuấn dung lãnh mạc thật giống như hàng vạn hàng nghìn băng sương, hơi thở lạnh lùng vây vờn quanh người hắn, ánh mắt phẫn nộ, thẳng tắp phóng ở trên người Lãnh Mi Nhi, cơ hồ có thể đem cả người nàng đâm xuyên cùng đóng băng!

" Mau đưa giải dược ra đây!" Hắn từng chữ từng câu, lạnh như băng thấu xương.

Cả cánh rừng cũng bị hơi thở bạo động của hắn ảnh hưởng, chỉ một thoáng cát bay đá chạy, lá rách vang lên sào sạt, bay múa đầy trời.

Long Thiên Tuyệt lông mày như Viễn Sơn, mắt như tia chớp, cả người như cùng là một thanh tuyệt thế thần binh vắt ngang trời cao, tản ra sát khí!

Lãnh Mi nhi đáy lòng bỗng dưng cả kinh, đây là lần đầu tiên nàng thấy Long Thiên Tuyệt tức giận như thế, thần sắc rất kinh khủng, theo bản năng , nàng thấy hoảng hốt, nàng muốn chạy trốn. Nàng biết giờ phút này hắn nhất định sẽ không dễ dàng bỏ qua cho nàng, nhưng ít ra, mục đích của nàng đã đạt tới. Không có giải dược, nữ nhân này chết chắc!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ