Chương179: Xui khiến người Dung gia đổi nơi làm việc

4.1K 117 3
                                    

   Q.3 - Chương 79: Xui Khiến Người Dung Gia Đổi Nơi Làm Việc

Trảm Lãng kiếm vẽ một đường ánh sáng mạnh mẽ giữa không trung, mũi kiếm nhắm thẳng vào Hồ, lông mày nhướng lên tạo thành độ cong lãnh ngạo, Vân Khê trầm giọng hỏi: "Ngươi, thật muốn giết ta?"

Hồ chần chờ mắt liếc Dung gia chủ, lấy lại bình tĩnh, kiên định nói: "Đúng, gia chủ ra lệnh cho thuộc hạ giết, thuộc hạ liền giết!"

Vân Khê thần sắc lạnh lùng, lời nói trầm xuống: "Rất tốt, đây là ngươi tự tìm!"

Tiếng nói vừa dứt, thân ảnh của nàng như mũi tên rời cung, xuyên thẳng tới đối phương.

Hồ kinh hãi, bước nhanh rút lui, trong tay trường kiếm đang muốn rút ra, trước mắt lại thấy một đạo hàn quang nhanh chóng chém thẳng vào ót hắn!

"a!"

"a!"

". . . . . ."

Vô số tiếng kinh hô nhất tề phát ra, cả Bạch Hổ Lâm chỉ một thoáng lâm vào không khí quái dị.

Ở bên trong đôi mắt lạnh lùng của Vân Khê hiện lên thân ảnh nam tử dưới kiếm quang lạnh lẽo bị chia ra làm hai, huyết nhục mơ hồ văng khắp nơi.

Một nửa thân thể đầy máu bay lên cao, rơi trên ngọn cây, một nửa thân thể khác, bay vào bên trong đội ngũ Dung gia, các cô gái bị làm sợ la thất thanh, Dung Tiêu Tiêu trực tiếp ngất đi, cho dù là các cao thủ Dung gia, cũng nhịn không được rùng mình một cái. Nàng lại một kiếm bổ đôi cơ thể, chém thành hai khúc, đối phương ngay cả cơ hội nhìn rõ cũng không có!

Đây là thực lực bực nào?

Dung Thiếu Hoa vẫn biết thiên tư tập võ của nàng vượt quá người thường, song mới vừa rồi, hắn rõ ràng nhìn thấy nàng cách xa năm sáu thước, vậy mà chỉ trong thời gian nháy mắt, thân ảnh của nàng đã đến trước Hồ, đây là thân pháp cùng tốc độ bực nào? Võ nghệ nàng tinh tiến, hoàn toàn vượt ra khỏi tưởng tượng của hắn!

Ánh mắt của mọi người từ thân thể máu chảy đầm đìa, từ từ chuyển dời đến trên người Vân Khê, nàng toàn thân sát khí mười phần, phảng phất như một pho tượng Tu La, không cho bất luận kẻ nào đến gần.

Giờ phút này, người lạ chớ tới gần, gần nàng hẳn phải chết!

Dung gia chủ trợn mắt nhìn Vân Khê, lửa giận ngút trời phát ra, nàng giết Hồ, rõ ràng chính là hướng hắn thị uy. Nàng một tiểu bối, lại dám hướng hắn thị uy như thế, quả thực cả gan làm loạn!

"Ngươi, ngươi giỏi lắm! Xem ra lão phu không tự mình xuất thủ, ngươi cũng không biết trời cao đất rộng!"

Dung gia chủ vung chưởng, đem trọng kiếm hút vào lòng bàn tay tức thì, trợn mắt hướng phía trước mà tới.

"Đường đường là gia chủ Dung gia, cư nhiên không biết thân phận, xuất thủ với phu nhân, Dung gia ngươi rốt cuộc còn biết xấu hổ không?" Một thanh âm phá không mà đến.

Mọi người theo tiếng nhìn lại, ngoài Bạch Hổ lâm, bụi đất tung bay, một đội xe ngựa dừng lại, dừng ở lối vào cánh rừng .

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ