Author's Note II

4.2K 29 6
                                    

Salamat.

Siguro sapat na iyan para sa mga nagbasa ng story na 'to, pati na rin sa mga nagbabasa at magbabasa pa. Isali ko na rin ang mga matiyangang nagco-comment at nawawarla sa takbo ng story. I just hope na okay lang sa inyo yung ending. Medyo naging dark yung takbo ng story eh. After more than three years of posting and updating and thinking of all those plot twists natapos ko rin 'to sa wakas. Muntik ko nang hindi tapusin dahil tinatamad ko. Hindi ko ka-level ang mga sikat na author dito sa Wattpad but I'm happy sa naging number of reads ng Shotgun Wedding over the years. Marami akong silent readers at sana magparamdam man lang sila kahit papano.

Basta yun lang. Thank you for reading this story. Hindi ko nga in-expect na aabot ako sa ganito na matatapos ko 'to. Thank you for sticking with Arleigh, Lujille, Nathan and Leslie 'till the end. I'm happy to create a story out of a cliché situation. Kayo na rin bahala amg-recommend nito sa mga kakilala niyo kung gusto niyo. And please, please, please, don't distribute soft copies kasi masama iyon. I don't give one also.

Pasensya na kung matagal akong mag-update. Busy eh.

All in all, thank you ulit. See you around! ^___^V


Shotgun WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon