Chapter 47

6.9K 212 11
                                    

[ERLIYAH MAE SANTOS]

"Ate pretty please wake up!?!" nadidinig ko na sabi ni Theo habang kinikiss ako sa pisngi.

"Baby... Let ate sleep muna ah? Hindi kasi kaagad ako nakatulog kagabi e." sabi ko ng nakapikit... Hindi ko na nga tinext si Charlie e alas dos na ako nakatulog -.-

"But ate pretty? ---"

"Baby mamaya na tayo maglalaro okay? We have all the time today. Wala si Ate Aliyah ngayon pati si Tita so it's okay na kumain at maglaro lang tayo the whole day." pang-uuto ko. Antok na antok pa kasi ako.

"But ate pretty may bisita po ka..." sabi niya kaya napakunot noo ko.

"Who? Describe mo nga sa akin." utos ko. Baka kasi pinagtitripan lang ako ni Theo para mapatayo na niya ako.

"He's handsome tapos maputi. He's matangkad din like a giant..." pagdedescribe niya. Teka?! Si Charlie nandito?! Hay nako mukhang ang aga aga kikiligin ako ah. Hayy! Buhay talaga ng maganda. Joke!

"... and his hair is color yellow kagaya ni Naruto." pagtuloy niya.

"... and his hair is color yellow kagaya ni Naruto."

"... and his hair is color yellow kagaya ni Naruto."

"... and his hair is color yellow kagaya ni Naruto."

Napamulat ako ng wala sa oras ay bumangon.

"Asan siya?!?" tanong ko kay Theo.

"Morning..." napatingin ako sa lalaking nakapamulsang nakasandal sa pinto ko.

"Waaaaaahhhhhh!!!! Manyak kaaaaa~ lumabas ka sa kwarto koooooooo!!!!" sigaw ko sa kanya sabay pinagbabato siya ng unan.

"Fck! What's your problem?" sabi niya.

"Hoy mga salita mo! May bata dito at pwedeng lumabas ka sa KWARTO KO?!" sigaw ko nadinig ko na naman ang oh so famous 'tss' niya at lumabas na sa kwarto ko.

"Theo paano siya nakapasok sa kwarto ko?"

"Sorry ate pretty kaaway mo po ba siya? Sinama ko po siya dito kasi sabi niya may mahalaga daw po siyang sasabihin sa'yo e. Are you mad at me ate pretty?" nakangusong tanong niya. Agad naman nabago ang mood ko.

Mr. Cold vs. Mr. PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon