Author's Last Note ❤

8K 203 73
                                    

Hey you there! Maraming salamat sa pagbasa at pagsuporta sa Mr. Cold vs. Mr. Perfect 😊 Sa totoo lang, binabasa ko ngayon yung gawa ko and I must say ANG CORNY KO! HAHAHA! Di ko akalaing na ako yung author nito. Kakahiya!

As I was saying, binabasa ko ulit siya. Alam kong madaming flaws, unanswered questions, typographical errors and grammatical errors ang story ko. But still, binasa at tinapos niyo pa rin kaya sobrang nagpapasalamat ako sa inyo. Sa pagbasa, pagboto at pag-comment whether it's positive or negative MARAMING SALAMAT!

As I promised, may book 2! Wala talaga ito sa plano ko but then I'm an unpredictable biatch, ginawan ko. Hahaha! Sana suportahan niyo pa rin ito kagaya ng ginawa niyo sa Book 1.

Nasan ang book 2??????

Check my account. It's entitled 'Our Twisted Story'. Published na ang prologue ;)

Or

Go to this link: https://www.wattpad.com/story/34759363?utm_content=story_info&utm_medium=link&utm_source=android

I'add niyo na sa reading list or library niyo! :)

If there are questions, you can message me or leave your questions on this part via comment. Wag lang yung tanong like personal stuffs or 'sino po ang makakatuluyan niya?'  Mawawala kasi yung thrill. Hahaha!

Spoiler alert: WEDDING 🙊

Once again, MARAMING SALAMAT! SANA IPAGPATULOY NIYO ANG PAGSUPORTA SA BOOK 2 AT MAGING SA MGA SIDE STORIES IN THE FUTURE! 😊❤

_IMERIKASDFGHJKL12⭐

Mr. Cold vs. Mr. PerfectTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon