Chapter 2

223 13 0
                                    



~Nasha POV~



Hmmmm... Bakit kaya bigla nalang naging cold si Sagi sa akin?


Wala naman akong ginagawang mali? i think?


Ehhhhhhhhh! Huwag ka nga mag-isip ng ganyan Nasha, mahal ka ni Sagi.


Kung ano-ano na naman ang sumasagi sa isip mo eh, kesyo ganto ganyan.



Naiinis ako sa utak ko, lagi na lang siyang ganito.


Simula ng di na niya ako pinadadalaw sa kanila naging ganyan na siya di na siya masyado nag tetext, ni goodnight wala. Tapos kadalasan di niya sinasagot ang tawag ko.. Dati naman kahit di ako magpaalam sa kaniya na dadalaw ako sakanila di siya nagagalit.



Pero ngayon nagagalit na siya minsan pa di niya pa ako pinapansin at kinakausap na para bang ang laki-laki ng kasalanan na nagawa ko sakaniya. Alam ko naman na ang pakilala namin sa parehas naming pamilya na "magkaibigan lang kami" kahit ang totoo ay magka-ibigan kami.


Kasi bawal pa ako mag-boyfriend pero dahil makulit si Sagi noon at nagustuhan ko na din siya kaya pumayag ako na sagutin siya at itago na naging kami. Sa totoo lang, ang saya-saya ko noon dahil parang ang sarap sa pakiramdam na may nag mamahal sayo. Hindi lang pamilya mo at mga kaibigan mo.


Kundi yung taong tunay na nagmamahal sayo...



Pero ang pinagtataka ko ni pictures wala siyang pinost na nareceive niya yung regalo ko, hmmmmm... siguro baka nahiya na siya ipakita sa akin kasi nga nabasa ng delivery boy. HMP! di na nga ako doon magpapadala uli napaka nila! Sayang effort ko sa pag gawa noon di ba nila na pinag puyatan ko yun! HMP!

















Lumabas ako para mag pahangin, boring kasi sa bahay wala akong makasama. Di ko naman makausap si Sagi kasi di naman nag rereply. Bukod sa si kuya Rusty ay nasa school niya ako naman walang pasok. Tas sila Mama at Papa nasa business meeting kaya NGANGA ako ng bonggang bongga sa bahay. Yung mga maids naman, ayun hinayaan ko na lang matulog kakatapos lang kasi nilang mag general cleaning kasi dumadami na ang sapot ng gagamba sa mga sulok-sulok ng bahay lalo na yung public area.



Yes, may yaman kaming taglay. Pero di ko yun pinag yayabang. Gusto ko lang ng simple life.

I Lost My Gift (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon