A/N: MAG BASA NG ANNOUNCEMENT KO ANG DI MAG BASA MAG KAKATAGYAWAT SA MATA HAHAHAHA. Medyo may konting sensitive sa topic, para sa mga nagbabasa na MINORS dyan kung maari wag na masyado pagkabasahin kapag may nakita kayong about sa SPG iniingatan ko lang ang inyong kainosentehan. MAY MGA EKSENA DITO NA DISTURBING TALAGA KAYA SINASABIHAN KO NA KAYO, KAYANIN NIYONG BASAHIN KUNG DI KAYANG BASAHIN EDI I-SKIP NALANG. At para reminder na din hindi ko hawak o saklaw ang mga kaisipan niyo, gumagamit lang ako ng mga ganyang tema para mapagtibay ang storya ko. Hindi ko sagutin ang pagkawala ng inyong kainosentehan kaya maging handa at open minded. Para sa mga kukundina haha wag na kayo mag balak galing lang sa malikot kong pagbabasa sa wattpad ng mga SPG stories ang mga maisisiwalat ko paminsan minsan na pangyayari. Huwag pagkaseryosohin.
~Narrator's POV~
Number 4's mystery food ang ...
Cow's Penis....
Talagang napanganga siya sa nakita, hindi niya akalain na ito ang sasalubong sakaniya pagkatapos ng dalawang nakakadiring pagkain, ngayon naman mas masahol pa pala sa nakakadiri ang kakainin niya.
At gaya ito ng nakalagay doon sa una at pangalawa, sariwang sariwa sa pagkakatay.. Madugo dugo pa..
Sobrang madugo at may balat balat pa, dalawang piraso iyon at sa tingin niya ngayon palang naduduwal na siya, hindi pa nga siya nakakaranas makipagsex dahil dun lang may blow job session. Pero eto masahol pa sa blow job dahil kakainin talaga niya yung ari ng baka ngunguyain pa niya at nunukin.
Napalunok siya ng malalim lalim dahil sobrang oh god kung nakikita niyo lang haha.
Tinignan niya ang oras sa wall clock at 15 minutes nalang iyon, napapikit siya ng mariin ng makitang kokonti nalang ang nalalabi sakaniya, Paano na to? kakayanin ko pa ba? lintik! bakit kailangan pa ng ganito bakit hindi nalang sabihin kung nasan ang pamilya ko!
Pero wala siyang choice kundi ang kunin ito. Pumikit nalang siya ng isubo niya ang isang hiwa nito at hindi na niya dinama pa kahit ang totoo lumapat na sa labi at dila niya ang katas noon pati na ang balat na nag uugnay sa laman at daluyan ng ihi ng baka. Nakailang nguya lang siya habang umiiyak sa sobrang kadirian ng nunukin nalang niya iyon basta.
May isa pa tsk..
naisip niya at saka kinuha ang isa pang kapiraso at isinubo iyon ng pikit mata.
BINABASA MO ANG
I Lost My Gift (COMPLETED)
Misterio / SuspensoPalagi nalang napapaisip si Natasha kung bakit parang hindi alam ng boyfriend niyang si Sagi ang isasagot sa twing tinatanong niya ito tungkol sa mga binibigay niyang regalo. Ngunit habang tumatagal nagkakaroon na siya ng suspetsa. Habang nagkakaroo...