A/N: dahil ang init sa pinas, maliligp na ako hahahaha gilay maduday ang init init init! New UD for today!!!!!
~Natasha POV~
Nakauwi na ako sa bahay, pero walang AC akong nakita.
Tapos na ang dalawang araw niya, siguro na sakanila yun at nagpapahinga. Kada 2 days kasi ang pahinga niya sa bahay nila.
At siguro maganda na ngang magpahinga muna siya nakakahiya din kasi ang mga nagawa ko noong nakaraan at parang hindi ko pa kayang humarap sakaniya. Hindi ko din naman sukat na akalain na magagawa ko ang mga bagay na yun. Pero di ko naman talaga alam ee.. *sadlife*
Nakwento na nila mama ang lahat lahat lahat! Grabe talaga ang mga nalaman ko kapag nakakatulog ako, para akong nag lalakad ng walang kaluluwa at sumusunod lang sa kung ano ano. Sabi nila baka daw nakukulam ako kaya nakaramdam ako ng takot pero uso pa nga ba ang kulam ngayong 2016?
"OY L, Kausapin mo ko!" heto na naman ako... Nag-aabang ng bago sa istorya ko...
Paulit-ulit nalang...
Paulit-ulit nalang...
A/N: hahaha kumanta lang ng bahagya si Natasha lyrics ng Paano bang mangmahal unang stanza.. xD
Pero eto ako parang tanga na naman na kinakausap ang poster ni L samantalang nung isang araw ginawa ko din to, wala naman akong napalang sagot...
grabe na kabaliwan mo Natasha, baliw kana talaga!
"Hindi ko na alam ang nangyayari sa buhay ko, una naloko ako ng Ex ko tapos pinagpalit ako sa iba sunod naman nakakilala ako ng weirdong pogi na kahawig ni L na kaugali pa ata na hayyyy.... Ano ba Natasha?! bakit mo ba siya dinidescribe??!"
jusko po napapasabunot nalang ako sa ulo kong ahhhh ewan ko ba kung nasa tino pa.
"Tapos.. may mga nananakot at nanakit sa akin at to the rescue tong si AC tapos ayun BG ko na siya ngayon at umeepal pa si Thermo. Tapos.. Tapos... ngayon?? " tumingala ako sa poster ni L.
"nakukulam na ako... Jesus Christ ano po ba ang nangyayari sa buhay ko? Is this the right fate for me?" lumuhod ako sa harap ni L at niyakap ang poster doon.
ayy sheet na malagkit. Nabuang na ako.
Tumayo agad ako para ayusin ang sarili ko, actually hindi ko na talaga malaman kung anong nangyayari sa akin. Simula lang talaga ng dumating sa buhay ko si Marks na yan. OO, SI AC.
Pero crush mo?
"hindi noh! Bakit ko magiging crush ang suplado, masungit, isnabero at cold na gaya nun?"
Pero type mo?
"what? hindi noh! Kinikilig lang ako sakaniya sa fieldtrip pero hanggang dun nalang yun."
Pero same sila ni Kaibigang Seryoso?
"Oo, madami silang similarities at hundred percent kong nakikita sakaniya yun.."
Teka? sino bang kausap ko?
tinignan ko ang poster ni L sa harap. Di kaya si L ang nagsasalita?
"hindi, hindi naman pwedeng si L yun.." oo tama hindi talaga pwedeng si L ang magsalita dahil fictional lang siya.. di kaya nababaliw na talaga ako?
BINABASA MO ANG
I Lost My Gift (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPalagi nalang napapaisip si Natasha kung bakit parang hindi alam ng boyfriend niyang si Sagi ang isasagot sa twing tinatanong niya ito tungkol sa mga binibigay niyang regalo. Ngunit habang tumatagal nagkakaroon na siya ng suspetsa. Habang nagkakaroo...