A/N: hi losters, nag gagawa na po ako ng ending nito haha medyo hirap lang baguhan po kasi ako hahaha pero sana magustuhan niyo po ang maging ending.
~AC POV~
Kanina ko pa napapansin na balisa si Natasha. hindi ko naman pwedeng kausapin at ramdam kong galit pa din siya sa akin.
Naiisip ko nga kung ano ba gumugulo sakaniya.
Pero kailangan ko munang intindihin ang mga pahihirapan ko.Nasa susunod na step na ako para sakaniya, sakaniya sa M. Person.
Nasa jupiter kami ngayon kung saan nandito ang lumang library. At sa hindi maipaliwanag na dahilan, dito ko naisip na gumawa ng patibong.
Pinahanda ko na kina Thermo lahat bago ako pumunta dito, monitored ko pa din naman si Natasha kaya ok lang kahit maiwan ko muna siya saglit. Gusto ko kasing makita ng live ang mangyayari sa M. Person ngayong oras na ito.
Tinext ko ang M. Person na pumunta dito, para maisakatuparan ko na ang plano ko. Hindi ko ginamit ang number ko dahil mahuhulaan niya ang mangyayari.
Magiging exciting to sa akin kasi hindi pa siya nakakarecover sa Liquilifer, so mahina hina pa siya kaya for sure dito sa jupiter huh. Makikita natin kung gaano siya katibay...
Kung anong inihanda niya noon, siyang inihanda ko din ngayon..
Windows 10 na talaga ang karma..
NAkareceive ako ng text mula kay Natasha kung kayat hindi ko na natapos ang pinapanood kong live action movie hahahaha. Kaya umalis na ako at pinuntahan ko siya, mukhang miss na ata ako ng Lucky charm ko.
Akala ko ba prinsesa mo??
oo nga pala prinsesa hahaha.
Naglakad lakad na ako papunta sakaniya habang tinitignan ko ang monitoring device ko kay Natasha. At habang naglalakad ako iniisip ko kung anong kailangan niya...
Mag sosorry kaya siya o makikipagbati?
Nakarating na ako sa classroom ng maabutan kong ang tahimik na naman nila, hinanap ko naman ang Prinsesa ko at nakita ko doon sa dulo.
Nilapitan ko siya gaya ng isang chill lang na lalaki at sabay umupo sa upuan ko sa tabi niya.
Hindi ako umimik gaya ng kinagawian ko. Hindi ko nga alam kung anong sasabihin niya e kaya makikinig muna ako.
"AC" casual niyang sabi sa akin, tinignan ko siya sa peripheral ko at nakita kong nagsusulat siya.
Ano sinusulat mo?
"Tara sa inyo?"
Kung ano ang narinig ko, iyon ay isang malakas na dagundong.
Totoo ba ang narinig ko?
Nag aaya sya sa amin?
Hindi ako makapaniwala sa sinabi niya, para akong shonga dito na natulala sakaniya. Seryoso, gusto mong pumunta sa amin?
"Bakit?" pinilit kong pakalmahin ang sarili at lumunok.
"Titignan bahay mo." mahina niyang sabi. Tpos tumigil sa pagsusulat.
"Eh diba ayaw mo" monotone voice as always.
"Gusto ko na. " sabi niya pa uli.
Napaisip ako at anong pumasok sa kokote mo. Gusto mo na ngayon?
BINABASA MO ANG
I Lost My Gift (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPalagi nalang napapaisip si Natasha kung bakit parang hindi alam ng boyfriend niyang si Sagi ang isasagot sa twing tinatanong niya ito tungkol sa mga binibigay niyang regalo. Ngunit habang tumatagal nagkakaroon na siya ng suspetsa. Habang nagkakaroo...