A/N: Hi losters! Gusto ko lang i-share na ginagawa ko na po ang ending nitong ILMG actually baka 100 chapters ito or maybe hindi din it depends pa din sa pagkakadeliver ng story. HAHAHAHAHAHAHA Pasensiya na kayo, ganito talaga ako gumawa ng work MAHABA. Buti nga at may nagbabasa pa salamat ng madami sa mga nagbabasa, mahal na mahal na mahal ko kayong lahat. Sana mas isupport niyo pa din ito at hulaan niyo kung sino si M.PERSON. :))))
~Natasha POV~
Pauwi na kami mula sa mahaaaaabaaaaang pasyal. Sulit yung pagpunta namin sa museum, talagang naenjoy ko ang mga libro at theses na nandun. Nakakatuwa nga eh kasi kahit hindi na kami pwedeng pumasok, nakapasok pa din kami hindi ko nga alam kung paano nagawa ni AC yun kahit nga ako nagulat e kasi bigla nalang may lumabas na Sylvester ata yun.
On the way na kami at nakakaramdam na din ako ng gutom, medyo nakakapagod din talaga ang gumala buong araw. Pero kahit napagod ako worth it naman kasi napuntahan ko yung half of my list na gustong gusto kong puntahan, actually nakakapagtaka nga kung paano nalaman ni AC lahat ng gusto kong puntahan, Di kaya binasa niya ang list ko habang wala ako?
O baka naman habang tulog ako?
"Ah.. AC." harap ko.
"May tatanong ako sayo?" madilim na sa labas kaya di ko na masyado maaninag ang mukha niya dahil wala naman masyadong lights dito sa daan.
Tumango lang siya, kahit kelan talaga ang tamad niya mag salita. Pansin ko yun, kahit kaya naman niyang magsalita ayaw pa din niya. Gestures lang ang pinapagana hayy nako.
Para ka talagang yung kaibigan ko. Hmmm kung di ko lang alam na mabait yun at ikaw suplado? naku baka naisip ko na nabaka ikaw talaga yun.
"Paano mo nalaman na gusto kong pumunta sa mga pinuntahan natin kanina?" Ano kaya isasagot niya? Aamin kaya to?
"Hula ko lang."
FACEPALM agad ako. Yun lang sinabi niya? Walang paliwanag o dahilan?
"H-hul-a m-o lang?" nangangatal na sabi ko, nangangatal ako sa inis.
"Oo." yun lang. oo yun lang ang sabi niya. Goshh, kapag siya talaga kausap ko nauubos ang pasensiya ko. Alam mo yung ang seryoso mong kinakausap ang isang pader pero wala kang mahitang matinong sagot? oo tanga, pader nga e paano magsasalita?
huminga ako ng malalim at saka uli ngumiti tapos umayos ng upo.
"Wala kang sasabihin?" hirit ko pa.
Nag iintay pa din ako ng dahilan niya, nakakainis e ang tipid! Suplado kana nga napakatipid mo pa?! Intsik ka ba? Eh Marks apelyido mo diba? edi american ka o European???
Saka di ka naman singkit kaya ayyyy nako.. naiinis ako.
"May sinabi ka ba?"
oh my god! ano ba?! bakit binabalik mo sa akin yung question? Ako yung nagtatanong ah!
"T-tungk-kol nga dun sa pinuntahan natin.." diin kong sabi.
BINABASA MO ANG
I Lost My Gift (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPalagi nalang napapaisip si Natasha kung bakit parang hindi alam ng boyfriend niyang si Sagi ang isasagot sa twing tinatanong niya ito tungkol sa mga binibigay niyang regalo. Ngunit habang tumatagal nagkakaroon na siya ng suspetsa. Habang nagkakaroo...