A/N: bagay na bagay yung MADLY ng FT Island sa kanila ni AC at Natasha, grabe nung una kong napakinggan iyan talaga nacatch niya yung senses ko oh gooooooood! May english sub din yan sa video sa cover panoodin niyo nalang kaya maiintindihan niyo din yung meaning ng song at kung bakit yan ang ginamit ko para saknila. ARIGATOU! :)
Btw, may nag request sakin na makita ako at maging friend ko kung kayat eto na. Ito po ang twitter account ko : @BIPOLARBLACK_ pakilala kayo ha kung sino man mag fofollow sakin para alam kong reader ko kayo. Di kasi ako nag fofollow basta. Salamat guys. Malapit na ako matapos sa ending :)
~Natasha POV~
*instrumental*
Neo eomneun harureul tto bonaebwatjiman jiok gateun apeumi nal gadugo
Neo eomneun sarangeul tto haeyagetjiman jageun jarijochado eomneunde
Mogeul noha ureodo deutji motal neojiman oneuldo ni ireumman bulleobwa
Hindi ako pwedeng magkamali..
Ito yung kantang madalas kinakanta sa akin ni Kaibigang seryoso noong mga bata palang kami kapag natatakot ako..
Ang sabi niya sa akin kahit hindi ko daw naiintindihan, pakinggan ko nalang daw siya para daw hindi na daw ako matakot.
Michidorok neoman bogo sipda jukdorok neoman bogo sipda
Milchyeonaeryeo aereul sseodo only you
Naneun neoman bogo sipda jukdorok neoman bogo sipda
Ijeotdago mareun haedo only you
Jakku niga bogoman sipda
Niga bogoman sipda
Ito yung kantang nakapag palungkot lalo sa akin nung iwan ko siya dito sa pilipinas ng nag iisa...
Naririnig ko siya sa japan dahil sikat ang bandang FTIsland doon, Korean Band siya na sikat sa Japan kaya nalaman ko na sila ang kumanta ng MADLY.
Geumanhajago nareul dallaebojiman meoriro bakkeneun neol itji motae
Nae simjangeun ajikdo gieokhago isseoseo balbeodungeul chyeobwado tteoolla
Michidorok neoman bogo sipda jukdorok neoman bogo sipda
Milchyeonaeryeo aereul sseodo only you
Naneun neoman bogo sipda jukdorok neoman bogo sipda
Ijeotdago mareun haedo only you
Jakku niga bogoman sipda
Niga bogoman sipda
Hindi ako makahuma sa naririnig kong kanta, para bang all the pain, sacrifices...
the lost?
the empty feeling... yung regret?
Guilt?
Sadness, bumabalik 3 years ago..
Parang nilulukob ako ng sobrang kalungkutan dahil sa kantang matagal ko na uling hindi pinakinggan..
Teokkkaji chaoreun geuriun hanmadi o neol saranghae
*instrumental*
HIndi ko na napigilan ang sarili kong mapaiyak sa labis na kalungkutan. Para akong bumabalik sa nakaraan na kailanman hindi ko na pwedeng ibalik pa. Ang dami kong pagsisisi ng panahong hindi ko natupad yung pangako ko na walang iwanan.
Nagsisisi ako na noong mga panahon na yun hindi pa ako lubos na ganap na dalaga para amining gusto ko yung kaibigan kong yun. Hindi pa sapat ang batang isip ko noon para marealize na nagkakagusto ako sakaniya noon..
Nalaman ko lang tong pakiramdam ko noon nung maintindihan ko ang ibig sabihin ng kantang MADLY.
Yung ayaw mong mawala siya sayo at miss na miss mo na siya at siya lang yung mahal mo...
Michidorok neoman saranghanda jukdorok neoman saranghanda
Yogeul haedo hwareul naedo only you
Naneun neoman saranghanda jukdorok neoman saranghanda
Babo gateun sarangira only you
Naneun neoman saranghanikka
Neoman saranghanikka
Habang tumutunog yung chorus ng kanta, parang nagbalik lahat sa isipan ko ang mga ala ala ng mga nakadisplay na pictures sa pader ng secret room ni AC. Isa isa kong naalala kung gaano kami kasaya noong mga panahong yun, yung panahong iniiyakan ko si mama kasi hindi namin siya mahanap, yung panahong pinagtatanggol niya ako sa mga bad guys, yung mga panahong lagi siyang nandyan sa akin para iligtas ako..
Yung mga panahong iniwan ko siya ng hindi man lang ako nakakapag paalam, kung alm lang niya na sobra akong nag aalala na baka hindi ko na sila mahanap. LAHAT TUMATAKBO SA ISIP KO.
Lahat ng yun mukha ni AC ang nakikita ko..
At sa puntong ito...
Nahanap ko na siya...
Heto na ako KAIBIGAN. Bumalik na ako....
Sorry kung matagal akong nawala....
Pangako, hindi na mauulit...
A/N: bitin ba? HAHAHAHAHAHAH 500 words lang ata yan e haha medyo naeexhaust na kasi ako kaya haha yan nalang muna bubusugin ko nalang kayo sa next chapter! Sana kinilig kayo at nafeel niyo din si Natasha!
COOMMMEEENNNT NAMAN DYAN! VOTE VOTE DIN AT SHAAAAREEE! malapit na matapos to! HAHAHAHAH
ARIGATOU!
BINABASA MO ANG
I Lost My Gift (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPalagi nalang napapaisip si Natasha kung bakit parang hindi alam ng boyfriend niyang si Sagi ang isasagot sa twing tinatanong niya ito tungkol sa mga binibigay niyang regalo. Ngunit habang tumatagal nagkakaroon na siya ng suspetsa. Habang nagkakaroo...