Chapter 62

78 7 5
                                    

A/N: habang binabasa ko uli yung previous chapter, natatawa ako sa pagkakagawa ko. Haha grabe di ko maimagine na magagawa kong seductive si Natasha xD 

Nag Update na ako ng maaga dahil baka makatulog ako ng maaga, nakakaramdam kasi ako ng antok baka kaya nagiging bipolar na naman ako hahahahahahahahahahaha.. xD

Nga pala SALAMAT SA LAHAT NG NAGBABASA PA DIN!!!!! HAPPY READING!

I didnt own the vid nakuha ko lang sa youtube. :)




















~AC POV~

Kainamang buhay to! Dito pa talaga sa bar ni Sea siya pumunta, tss.. di niya ba alam na ang mga nagpupunta dito mga manyak at mga nangangailangan ng laman?

Ano bang pumasok sa kokote mong babae ka ha!

Pumasok na ako sa Bar ni Sea pero bago ka muna makapasok doon kailangan 18 above ka. pero si NATASHA, si Natasha ay below 18 kaya di ko alam kung paano to nakapasok!

Lintik, bobo ang tauhan ni SEA, masabihan ngang palitan na ito. 

"Anong pangalan niyo?" tingin ko sa dalawang bouncer na bantay sa labas.

Nagkatinginan naman sila at bahagya na ayaw sabihin ang pangalan nila. 

"Sasabihin niyo ba o tatamaan pa kayo sa akin!" nag sisimula nang mag init ang ulo ko, dinadagdagan niyo pang mga hinayupak kayo.

Nang dahil sa inyo kaya nakapasok ang binabantayan ko!

"James po." sabi ng nung nasa kanan.

"Rex po" sabi nung nasa kaliwa. 

Tapos umalis na ako, yun lang kailangan ko kaya umalis na ako. Bukas na bukas din papalitan ko na yan. Walang kwenta!

Madilim sa loob ng bar, puro disco lights lang nakikita ko at konting anino ng mga tao doon. 

pinagtitinginan pa nga ako e! 

Paanong di ako pag titinginan, eh nakahubad ako diba???

Hindi naman ako nagdala ng extra shirt at na kay Natasha pa yun. 

TEKA NASAN NA NGA PALA ANG ISANG YUN?!

Tinignan ko siya sa bar counter pero wala naman siya doon. Pinuntahan ko naman sa restroom pero wala din. Sa dance floor pero wala din. Lalo naman sa mga couches, wala din.

abay pag sa galing... Nasan naman kaya siya!

Pumunta ako sa taas kung saan nandun ang mga VIP rooms, baka nandun ang babaeng iyon..

At pag talagang nakita ko siya kakaladkadin ko na siya pauwi at itatali ko na jusko po!

Nasabi ko na sa dalawa na nandito kami sa bar ni Sea kaya otw na ang mga yun for sure..

Bigla naman nagsalita ang DJ ng naturang bar at humingi ng request na song para sa gabi nila. 

Dito kasi sa bar ni Sea pwede kang magrequest ng kanta para sa Big night. Ibig sabihin yun ang unang kantang patutugtugin nila.

May narinig akong sumigaw ng Lush Life...

Lush Life ni Zara Larsson?

Tapos maya maya lang ay tumunog na ang nasabing request. 

 I live my day as if it was the last

Live my day as if there was no past

I Lost My Gift (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon