Chapter 15

111 7 0
                                    


~Nasha POV~

Shocks! Shocks talaga!

Nakakahiya. Siya pa talaga ang nag abot ng wet wipes para sa akin.

Kanina nga siya na nagpunas ng luha ko ngayon naman laway?

Ay potek. O.A ko nag abot nga lang pala siya ng wet wipes.

Tapos ngayon?

Yakap-yakap niya ako?


Nagulat na lang ako ng biglang nag break ng malakas yung driver ng bus. Akala ko mauumpog na ako sa likod ng upuan pero nagulat na lang ako na may biglang yumakap sa akin.




At iyon nga, si Mr. Marks ang yumakap sa akin habang nakatungkod ang kamay niya sa likod ng upuan na nasa harap namin.

At ako? Hawak ko pa din yung wet wipes.


Ang hard ng chest niya...

Nag gygym kaya siya?

Ang bango pa niya, ayan na naman yung pabango niyang naamoy ko kanina.

Tapos ang bango pa lalo ng damit niya, parang mamahaling fabcon ang ginamit.

Nagsigawan lahat dahil sa biglang pag preno yung iba nauntog yung iba muntik ng tumilapon sa labas tapos yung iba naman ayun walang pake.

Ang mahigpit na yakap ni Mr. Marks ay biglang naglaho at unti unti nang lumuluwag kaya naman napapikit na lang ako.







"Are you okay?" Wala na siya sa pagkakayakap sa akin at pakiramdam ko nakatingin siya sa akin.


Bakit ba ako nahihiya?

"Okay na. Pwede ka ng magmulat..." Swabe niyang sabi. As in swabe yung kalmang kalma lang.


Ang pogi ng pagkakasabi.



At yun nga, dahan dahan akong nagmulat at ang una kong nakita ay siya.

At ang nag aalalang mata niya.



Oh my god! Ang pogi niya nga talaga!


Nagkakasala na po ako lord, patawarin niyo po ako.




" once again, are you okay? " hinawakan niya ako sa balikat kaya naman namula ako. Alam ko alam na alam ko namula ako.


Oh my god nakakahiya to!!!




"A-ahh o-oo'' yun nalang nasabi ko at umiwas ng tingin.


" wala bang masakit sayo?" Tanong niya pa uli..


Wow. Concern talaga siya. How sweeet.


Sana ganyan din si Sagi....

Nang maisip ko yun, bigla akong nakaramdam ng pain.

Nawala yung kilig ko.

" yup, im totally fine and good. " tapos umayos na ako ng upo.


" and btw, thank you for saving me.." Sabay abot ng wet wipes tapos tinignan lang siya saglit at umiwas na uli ng tingin.



Kapag si Sagi talaga naiisip ko lalo akong nasasaktan.



'' ok ba ang lahat? May nasaktan ba? " nagsisigaw yung teacher sa unahan. Di ko nalang sila pinansin dahil para akong nawala sa mood.


I Lost My Gift (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon