~AC POV~
**L's Theme C....**
nagising ako sa tunog ng phone ko nung tumutunog ang theme song ni L.Lawliet sa Death Note. Oo nga pala readers, mahilig ako sa Death Note kaya halos lahat ng tungkol sa kwarto ko ay puro Death Note at pati na din ako hahaha medyo konti lang naman.
nilingon ko si Nasha, tulog siya.
kaya hinanap ko na agad yung phone ko dahil for sure magigising na tong katabi ko kapag di ko pa napatay yun.
A/N: Losteerrr! yung nasa cover page ng chapter 14, video yun na galing sa youtube. Yun yung ringtone ni AC sa phone niya. Tapos kapag nakita niyo na Losters yung sa cover play niyo nalang kung gusto niyo pakinggan (PARA SA MAY MGA WIFI NA READERS) tapos para naman sa mga walang wifi para pakinggan yung vid na nasa cover page, try niyo i-search sa youtube kapag nagkawifi kayo "L's Theme C". Astig kasi ng sounds na yan hahaha astig din yung "A" at "B" niyan na theme song pero sobrang haba next time hahanap ako ng maiigsi.
arigatou!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nahanap ko na yung phone ko mula sa maliit kong bag na nakasabit lang sa leeg ko. At nakita kong....
Uncle's Calling......
bakit naman kaya tatawag to ng ganitong oras...
alam naman niyang nasa fieldtrip ako.
napapaisip ako kung bakit natawag siya..
Minsan lang to tumawag kapag may ipapagawa o ipapahanap.
At magpapatulong...
sinagot ko na yung call dahil nakakabulahaw na sa ibang tao na nasa loob ng bus.
kinabit ko yung bluetooth headset na pinacustomize ko incase of emergency na di ako makahawak ng phone.
"Moshi-Moshi!" sabi ko sa kabilang linya..
"AC, nasan ka?" kalmang sabi ni Uncle McQueen sa kabilang linya.
wala naman kakaiba pero hmmm.....
"nasa bus ako papunta kaming pangasinan fieldtrip namin, uncle" kalma ko ding sabi tapos sumandal ako sa sandalan.
"ganoon ba. Sasabihin ko lang sana na may magbabayad para sa konting serbisyo mo. " pagkatapos kong marinig yun napangiti na lang ako...
Sabi na e, may magpapahanap na naman..
"go!" kalma kong sabi at pumikit pa ako, medyo inaantok pa din ako e..
"may japanese business man kasi ang tumawag sa akin. Humihingi siya ng konting tulong tungkol sa kaso ng business nila. Madami kasi ang nawawalang important files na nawawala sa mga laptops daw nila which is very rare na marinig. " pinutol ni uncle ang sinasabi sa akin
"go!" signal ko na ituloy lang niya...
"at ang laman ng mga nawawalang important files na yun ay mga passwords, bank accounts, secret money banks ng mga kasosyo at mga pansarili nilang mga pag aarian. Lahat yun internet basis nila nirerecord kaya noong nagstart mawala. Lahat ng mga tinatago nilang passwords sa mga accounts napalitan at yung mga pera na involve, nagsisimula nang mabawasan.."
BINABASA MO ANG
I Lost My Gift (COMPLETED)
Mystery / ThrillerPalagi nalang napapaisip si Natasha kung bakit parang hindi alam ng boyfriend niyang si Sagi ang isasagot sa twing tinatanong niya ito tungkol sa mga binibigay niyang regalo. Ngunit habang tumatagal nagkakaroon na siya ng suspetsa. Habang nagkakaroo...