Papunta na sa Cafeteria sina Myler , Drich at Eli... Pinag uusapan pa rin nila yung tungkol sa Outing ng mga Montejar sa Sunday .
"Mag eenjoy ka don ! I swear !" sabi ni Drich kay Myler. .
Naka hanap na sila ng table at pumwesto na sila don..
Nagulat naman si Myler nung may umupo sa tabi niya ! At kinilig siya nung makita niyang ...si Yohan pala yun !
"Sabi ko sa'yo diba sabay tayo mag lunch ?"nakangiting tanong ni Yohan kay Myler..
"Diba sabi ko ayoko?" sabi rin ni Myler . .
"Hoy Yohan !" sabi ni Drich "Umalis ka nga dito sa table namin ! Baka mawalan ako ng gana kumain eh !" mataray na sabi ni Drich..
"Tama !" sabi rin ni Eli . "Baka mamaya lumapit na naman dito sina Kobi!" sabi pa ni Eli..
"Para kayong hindi mga pinsan ko ! Ang sasama niyo saken !" natatawang sabi ni Yohan kina Drich at Eli..
"Tsaka Myler, wag kang maniniwala dyan ! Playboy yan si Yohan !" sabi pa ni Drich..
"Playboy??" tanong ni Yohan..
"Wala kang mapapala dyan kay Yohan , para sa kanya, lahat laro lang !" sabi pa ni Eli..
"Wow ! Salamat sa mga pinsan kong mahal na mahal ako !" sarkastikong sabi ni Yohan..
"Marami na yang napaiyak na babae !" dagdag pa ni Drich..
"At marami na rin yang napaasang bading !" sabi pa ni Eli..
Napangnga si Yohan at si Myler naman ay natatawa..
"Its unbelievable !!" sabi ni Yohan... "Bat kayo ganyan ? Ang supportive niyo ?" sabay smirk kina Eli at Drich..
"Yohan ! Kaibigan na namin si Myler ! At hindi namin hahayaang mabiktima mo siya !" sabi ni Drich..
"Mabiktima??? Para kayong mga baliw ! " asar na sabi ni Yohan.. "Grabe kayo mag conclude ng Story ah ! Parang totoo ! ! ! " angal ni Yohan..
"Totoo naman talaga jerk !!" sabi ni Drich..
Tumayo na si Yohan...
"Okay time out !" sabi ni Yohan "Baka maka pitik na naman ako ng dalawang tenga ! ! " sabay tawa at tayo ni Yohan...
Nung mga bata pa sila.. Pag nag aaway away sila ay lagi niyang pinpitik ang tenga nina Eli at Drich.
"Sige lumayas ka na !!! " sigaw ni Drich..
Sa ibang table naman ay nandon sina Kobi, Miko at at Kenneth..
Nakatingin si Kobi kay Eli kahit medyo malayo..
Totoo nga kayang si Brent ang crush ni Eli ?
Eh bat naman mag sisinungaling si Kenneth ? ?
Nagulat si Kobi nung mahuli siya ni Eli na nakakatitig siya. .Kaya para medyo mabawi ang pag ka pahiya ay kinawayan niya pa si Eli... Napa irap pa si Eli sa kanya at napangiti lang si Kobi..
Napansin na din ni Kobi na papasok na sa Cafeteria si Brent at medyo nawala siya sa mood ! Oh.. Wala na nga pala talaga siya sa MOOD ! !
Nakatingin lang si Kobi kay Brent. . .
"Sus ! Akala mo gwapo ! Mukha namang kwago ! Ang laki kaya ng mata niya !!" asar na sabi ni Kobi at napatingin sa kanya sina Miko at Kenneth..
"SINO??" tanong ni Miko...
"Wala !!" sagot ni Kobi.. "Lamang naman ako don ng Sampu't kalahating paligo!"
Natawa sina Kenneth..
BINABASA MO ANG
What Love Is All About (3 HEARTS BOOK 3)
Teen FictionIt was the Next Volume of 3 HEARTS [ KathNiel , LizQuen & JaDine ] . Ipagpapatuloy ng mga bagong henerasyon ng mga Montejar ang kwento ng buhay at pag-ibig. Si Drich, anak nina Drake at Chichay . Si Eli, anak nina Bench at Agnes. Si Yohan, anak nin...