Chapter 29

273 10 0
                                    

( MAISINGIT KO LANG PO ! ----
Naaawa naman ako sa ginagawang pang sa-cyberbully sa KathNiel ! At samalat kay Mr. Ping Medina dahil pinagtanggol niya rin ang KathNiel . Ayon sa kanya, hindi nga magandang halimbawa ang ginawa ng KathNiel pero hindi naman sila lumabag sa Violation. Masamang kuhanan ng Picture ang ballot na may shade. Pero ang picture nila ay wala namang shade. At tungkol naman sa baller na suot ni Kath, hindi rin daw yun bawal. Ang bawal ay kung i di-distrubute mo yun.. Hay naku ! Ang mga bashers talaga, konting kibot bash agad. Ni hindi muna nag iisip ! )

We Love You Popoy & Drich ! (KathNiel)

Sa mga bashers ! ! SHUT UP!

Mahal ko ang tatlong loveteam at walang makakabago non !

CHAPTER 29


"Mukhang maganda ang gising mo ah !" sabi ni Drich kay Eli pag gising niya sa umaga..

"Hmm..araw araw namang maganda ang gising ko..." sagot ni Eli na dumire diretso sa CR para mag hilamos...

"Napanaginipan mo si Kobi no?" kantyaw ni Drich... Hindi naman kase sinara ni Eli yung pinto ng CR kaya rinig pa rin siya...

"Nightmare!!" sagot ni Eli habang naglalagay na ng Toothpaste sa toothbrush niya..

"Hay naku ! ! Back to school na naman ! Tinatamad pa kong umuwi... " sabi ni Drich na nag liligpit na ng gamit niya..

"Ako gusto ko ng umuwi.. Marami pa kong gagawin para sa School Paper , may report pa ko sa Literature ! Busy days ! " sabi ni Eli..

"Pero yung totoo? Napanaginipan mo talaga si Kobi?" kantyaw ni Drich..

"Bangungot nga diba???" asar na sabi ni Eli..

Naalala niya yung panaginip niya..

Nasa Party daw sila, lumapit daw si Kobi sa kanya.. tapos nag sabing....

I LOVE YOU Celestina !

Sinampal daw niya si Kobi..

Then Kobi run away ! !

Ang weird kase hinabol daw niya si Kobi..

Then biglang nag iba yung place..

Nasa bahay na daw sila nina Kobi..

Tapos si Kobi daw nakita niyang may kahalikan..

Nilapitan daw niya si Kobi...

Then hinila niya ang balikat nito para malayo dun sa babae !

Sasampalin daw dapat niya yung girl pero nagulat siya !

Kase siya pala yung girl na kahalikan ni Kobi. ! !

Tapos sabi pa ni Kobi...

SHE'S MY BABY ! ! SHE IS CELESTINA !

Kobi ?? yun lang ang nasabi niya..

"Haisst.... " naka hinga ng malalim si Eli.. grabe yung panaginip niya ah..  Parang Fantaserye lang !

Kakaisip niya sa Baby ni Kobi ! Ayan tuloy napanaginipan niya ! !

****

"Wag na wag mo ng gagawin yun ulit ! It's not a good joke !"  sabi ni Yohan kay Myler..  "Nag worry ako ! Kaya ayun.. the whole night namin sa Bar ay hindi kami nag enjoy ! Kase inisip na lang namin kayo ! " angal ni Yohan...

"Kayo??" takang tanong ni Myler..

"Oo ! Kami ! Kobi likes Eli , Popoy likes Drich !"  sabi ni Yohan...

"Totoo??? Fact ba yan ? O wild guess ??!" paninigurado ni Myler..

"Instinct !!" sagot ni Yohan   "Lalaki rin ako kaya alam ko !  Kahit hindi nila aminin.. alam ko !"

Napangiti si Myler...

"Ngingiti ngiti ka pa dyan !!" inis na sabi ni Yohan...  "Hindi pa tayo okay ah !!"

"Sorry na Mr. Yohan ! " lambing ni Myler at yumakap siya kay Yohan... "Hindi na mauulit... "

"Dapat lang !" sabi ni Yohan.. "Dahil pag inulit mo pa yun ! Paparusahan talaga kita !!"

"Hmm... anong parusa naman yun ?" natatawang tanong ni Myler...

"Hahalikan kita ng matagal ! Hanggang sa hingalin ka !" napangiting sabi ni Yohan at natawa naman si Myler..

"Ay grabe namang parusa yan ! Parusa ba yon o.... Prize ?? " nakangiting sabi ni Myler...

Napatawa nalang si Yohan..

"Basta wag mo ng uulitin Babe ah ?" tanong ni Yohan...

"Promise Yohan !"

"I love you !" sabi ni Yohan..

"Ako din..." sagot ni Myler..

"Sabi ko I LOVE YOU!" ulit ni Yohan...

"Hm... I love you too ! Babe !"

"Kiss mo ko !" sabi ni Yohan sabay turo sa lips niya..

Mabilis na hinalikan ni Myler si Yohan.. smack lang..

"Bitin naman ! More !" sabi ni Yohan...

"Hmp ! ! More ka dyan ! Tara na nga.. uuwi na daw tayo sabi ng Mommy mo.. narinig ko.. " sabi ni Myler..

"Come on Myler.. isa pa.. please ?" pamimilit ni Yohan at muling nag smack si Myler sa kanya...

"Oh ayan na ah.!" sabi ni Myler.n   "Tara na!"  at hinila niya na si Yohan...  "Hinihintay na tayo ng Mommy at Daddy mo!"

"Pwede mo na rin silang tawaging Mommy and Daddy if you want ! " nakangiting sabi ni Myler at natawa lang din si Myler..

"Ikaw talaga ! Puro ka kalokohan .. " natatawang sabi ni Myler..

"Hindi yon kalokohan ah !" sagot ni Yohan sabay akbay kay Myler..

****

Tuwang tuwa si Kobi..
Dahil nasa kotse na sila at pauwi na ng Manila.. Gaya ng dating pwesto, katabi niya si Eli.. at kaya siya tuwang tuwa ay dahil naka sandal sa balikat niya si Eli ! ! Nakatulog ! Kaya inenjoy na lang niya ang moment.. Nag kunwari na lang din siyang tulog.... Ang sarap pala ng feeling... Na yung crush mo ay katabi mo sa sasakyan tapos nakasandal pa yung ulo sa balikat mo...

Si Eli naman ay parang naalimpungatan ! !

Nakatulog pala siya at nakasandal pa siya sa......

SA BALIKAT NI KOBI !!!

Bigla siyang nahiya at agad umayos ng upo.. Pasalamat nalang siya dahil tulog din pala si Kobi ! Hindi nito nalaman na nakasandal na pala siya... kase nakakahiya talaga !

Nakita niya sa rear mirror na naka focus ang Daddy niya sa pag mamaneho.. Tulong naman ang Mommy niya at si Bree ! Kaya malaya niyang pinagmasdan ang tulog na si Kobi...

Mahabang pilikmata....

Matangos na ilong.....

Mapulang lips.....

Perfect face ! Walang duda ! !

Namalayan nalang ni Eli na ine-enjoy na niya pag masdan si Kobi...

Kaya nagulat siya nung bigla itong dumilat !

Umiwas bigla ng tingin si Eli..

"Wui! Bat mo ko tinititigan ?? Crush mo ko no !" natatawang sabi ni Kobi...

"In your dreams !!" sagot ni Eli at sumandal na lang at pumikit..

Pangiti ngiti naman si Kobi !

Hindi siya pwedeng magkamali.. . Nakatitig sa kanya si Eli ! ! At dahil lang don ay parang lumulundag ang puso niya sa saya ! !

Nakita niyang ang seryoso ng mukha ni Eli...

Pero masaya pa rin talaga siya.. Iniisip niya kase kung bakit nakatingin sa kanya si Eli ! Siguro , kung magugustuhan siya ni Eli.. Siya na ang magiging pinaka masayang lalaki sa buong mundo !

What Love Is All About (3 HEARTS BOOK 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon