Chapter 24

297 8 0
                                    

Bumaba na sa kotse sina Popoy at Drich ! Walang kamalay malay si Drich na nasabi na niya sa Daddy nito ang totoo.. Sana lang hindi madaldal ang biyenan niya ! ( HAHA BIYENAN DAW :) )

Pag baba ni Popoy ay agad niyang tinulungan ang Daddy ni Drich na mag buhat ng mga dala nilang gamit.

Napahanga din siya sa napaka laking bahay na yon !

"Tara Popoy !" nakangiting sabi ni Drich.. At agad siyang kumapit sa braso ni Popoy..

"Drich bitaw !" bulong ni Popoy at agad niyang inalis ang kamay ni Drich sa braso niya..

"Hmp! Ang suplado ! ! " sabi ni Drich kay Popoy..

"Ano ka ba? Andyan ang parents mo.. Baka mamaya kung anong sabihin nila ! " bulong ni Popoy..

"Ano namang sasabihin nila?" sabi ni Drich. .

"Basta wag ka ng makulit !" sabi ni Popoy..  "Pwede ba kase bawas bawasan mo yung pagiging Touchy ? Lalo na sa ibang mga lalaki.. Or kahit kay Kobi .. Basta kahit kaninong lalaki... Wag kang Touchy .. Okay?" sabi ni Popoy..

"Eh ano bang problema sa pagiging touchy ko ??!" tanong ni Drich..

"NAKAKA INLAB EH !!" Sabi ni Popoy at napanganga si Drich.. Bigla siyang nag freeze sa narinig niyang sinabi ni Popoy..

Natigilan din si Popoy sa nasabi niya..

"Ang ibig kong sabihin... Baka mamaya may mainlove sa'yo sa pagiging ganyan mo.. Ikaw rin !" sabi nalang ni Popoy..

Natawa na lang si Drich..

"Na LR ako don ah ! Late responce . . Akala ko naman na inlove ka na sakin !" natatawang sabi ni Drich at ngumiti nalang din si Popoy.. Sabay na silang pumasok sa malaking bahay na yon..

****

Naayos na ni Eli ang mga gamit niya kaya lumabas na siya sa kwarto . . Ininvite niya si Myler na sa room na rin niya mag stay kasama ni Drich !

Didiretso na sana siya sa baba nung makita niyang nasa veranda si Kobi kaya napatigil siya.. Nakita niya kaseng may kausap na naman si Kobi sa phone at curious lang siya kung sino ba yung BABY  ??

Tumayo siya sa isang sukok kung saan hindi siya makikita ni Kobi . .

KOBI : Hahaha ! Hayaan mo ikukumusta kita ! Basta mamaya baka hindi muna ko makapag text ah ! Alam mo na.. Mag bi-beach kami..

MIKO : Alam mo Kobi ! Bibigyan na kita ng Unlimited na Fuck You ! Kanina ka pa ah ! Tsaka ano bang feeling mo?? Maiingit ako ??? Excuse me ! ! Nag follow back na siya sakin sa IG ! Bleh ! ! E ikaw ?? Haha.. Kulang na lang i block ka niya !

KOBI  : Beastmode na si Baby oh ! Haha.. Ikaw naman.. Wag ka ng magselos ! Haha ;)



Nanlumo si Eli sa narinig niya kay Kobi..

Asar niyang ginaya yung sinabi ni Kobi..

"Beastmode na si Baby oh ! !
Wag ka ng magselos blah blah blah ! ! " mock face niyang sabi dahil nakaka pikon talaga ! Ang cheesy cheesy sa phone ni Kobi  ! !   "Hmp ! ! Baby baby ! ! Ang korni ah ! Tsk ! !   "


"Celestina ??" nagulat si Eli nung marinig niya si Kobi. .

Nakita siya nitong nasa sulok..

"Bat nasa sulok ka ?" tanong ni Kobi..

"Ah.. Ano ah.. Hinihintay ko kase si Myler !" at agad niyang itinuro ang room nila..


What Love Is All About (3 HEARTS BOOK 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon