Kumakain ng barbeque sina Kobi , Popoy at Yohan . Magkakatabi sila sa Cottage. Yung mga babae kase ay nasa mga kwarto nila dahil mag susuot daw sila ng pang swimming.. Yung mga magulang naman ng Montejars ay nasa kabilang Cottage..
"Umiinom ka ba Popoy ?" tanong ni Yohan kay Popoy..
"Oo naman.. " sagot ni Popoy.
"Mamaya inom tayo !" nakangiting alok ni Kobi "Isasama natin si Drich !"
"Si Drich ???" gulat na tanong ni Popoy... "Bat kasama si Drich ?? Umiinom ba siya ?"
"Oo !" sabi ni Yohan "Pero secret lang yon ah ! Bawal malaman nina Tito Drake !" sabay tingin ni Yohan sa banda ng mga parents nila.
"Umiinom talaga siya ?" hindi talaga makapaniwalang tanong ni Drake..
"Oo nga!" sabi ni Kobi.. "Bakit Popoy ? Kayo ba ?"
"Hindi !" mabilis niyang sagot..
Bakit nga naman kase ang OA niya mag react ?? Eh sa nagulat siya eh !
"Akala ko kayo.." nakangiting sabi ni Kobi.. "Akala ko sini-secret niyo lang.. "
"Ah hindi. . Hindi talaga kami.. " sagot ulit ni Popoy. . "Pati ba si Eli ? Nakikipag inuman sa inyo? "
"No !" sagot ni Yohan.. "Si Eli ang pinaka KJ na tao sa buong mundo !" natatawang sabi ni Yohan.. "Si Drich ! She's always game ! Actually, nag i-smoke din siya !" sabi pa ni Yohan...
Shit ! ! Umiinom na nag yoyosi pa ! ! Tapos touchy pa ! ! Ang showy ! ! Minsan biglang mag susungit ! Minsan ang hyper ! Minsan parang luka -loka ! Pero takte ! ! Gustong gusto ko na talaga siya eh ! !
****
Nasa kwarto naman sina Eli , Drich at Myler.. Nag bibihis sila ng shorts at sleeveless..
"Kayo na ni Yohan ??" tanong ni Eli kay Myler..
"Ah.... Ano... Oo eh !" sagot ni Myler..
"My God ! ! I break mo na siya ! !" sabi ni Drich " Im telling you ! Playboy yun ! Baka masaktan ka lang !!" sabi ni Drich..
"Myler , wag kang pauto kay Yohan ! Talent niya mambola at mag manipulate ng isang babae kaya mabilis niyang nakukuha ang loob. May magic si Yohan na nag mula sa ninuno niya sa Raval Clan . Magic na makabihag ng mga babae.." sabi pa ni Eli..
Na gulity tuloy si Myler....
Concern na concern sa kanya ang mga pinsan ni Yohan ! Tapos yun pala , siya ang may tunay na plano para kay Yohan !
Ang bait pa naman nina Eli at Myler sa kanya...
"Girls don't worry , keri ko 'to !" sabi ni Myler.. "Kering keri ko ! Promise !"
"Okay, sabi mo yan ah.. " sabi ni Drich "Basta once na lokohin ka niyan ni Yohan.. Yaan mo ! Resbak mo kami !'"
"Salamat !" nakangiting sabi ni Myler sa dalawa..
****
"Umiinom ka pala ??" tanong ni Popoy kay Drich nung nasa Cottage sila at umiinom ng fresh buko juice !
"Oo ! Umiinom ! Eto oh, buko !" natatawang sabi ni Drich..
"Ibig kong sabihin , alak ! Nainom ka pala non? " sabi ni Popoy...
"Phssst ! Wag kang maingay ! Baka marinig ka ni Daddy! Moderate drinker naman ako no !" depensa ni Drich...
"Tapos si Kobi lagi ang kainuman mo ??" tanong pa ni Popoy..
BINABASA MO ANG
What Love Is All About (3 HEARTS BOOK 3)
Teen FictionIt was the Next Volume of 3 HEARTS [ KathNiel , LizQuen & JaDine ] . Ipagpapatuloy ng mga bagong henerasyon ng mga Montejar ang kwento ng buhay at pag-ibig. Si Drich, anak nina Drake at Chichay . Si Eli, anak nina Bench at Agnes. Si Yohan, anak nin...