Chapter 54

13.9K 400 17
                                    




***

"U-uhm... Liam" ani kong umabante ito.

"You're beautiful Cielo, kahit naman ano pang suot mo, maganda ka pa rin even with your Pj's... but this thing you're wearing..." aniyang ipinaharap ako sa salaming yumakap mula sa likuran ko.

"...gives me heart attack, parang sasabog ang puso kong inaakit mo ako" aniyang bulong sa tenga kong humahalik doon.

"H-ha, ah..eh wala ng mas matino dito" protesta kong ramdam ang init ng hininga at labi nito, nakayakap itong humahaplos sa bandang tiyan ko.

"It's all worth it... waiting for you" aniyang humahalik sa leeg ko pababa ng balikat kong ibinaba nito ang strap ng suot ko.

Ramdam ko ang panginginig at panlalambot ng tuhod ko sa sobrang kaba.

Ipinaharap ako nitong humalik sa noo ko.

Napapikit ako.

"I love you" aniyang humalik sa tungki ng ilong ko at sa labi ko.

Napahawak ako sa braso niya habang siya'y nakahawak sa baywang kong pakiramdam ko hubad na ako at wala ng saplot dahil sa sobrang nipis ng suot ko. Ramdam ko ang mahinay nitong paghaplos sa magkabilang baywang ko.

Humalik ito ng banayad na gumalugad sa bibig ko. Ramdam ko ang mahina nitong pagkagat sa baba at taas ng labi ko, napasinghap akong sumakop siya ng madiin at mapusok muli sa aking labi. Umabante itong napaatras ako at napasandal sa pader habang umakyat ang hawak nito sa paakyat sa braso ko at humaplos sa aking likuran. Ramdam ko ang init ng paligid.

"I. love. you" aniyang huminto saglit at saka humalik muli, ng wala pang ilang saglit ay kinarga ako ng mabilisan ng parang bagong kasal. Gulat akong napakapit sa leeg nito.

"Liam! " Ani kong ngumiti itong humalik habang karga ako at dahan dahang ibinaba sa pinakagitna ng kama.

Kabado akong ayaw tumigil ng dibdib ko sa pagkabog.

Dumagan itong pumantay sa mukha ko.

"I'll be gentle I promise, just tell me if you're not comfortable" aniyang lumamlam ang mata.

"I love you" aniyang humalik muli sa labi ko, tinugunan ko itong tinanggap ang halik nitong maingat at minsang mabilis at malalim, ramdam ko ang kontrol niyang marahil ayaw akong biglain.

Kumagat ito sa pang ibabang labi ko, bumaba sa baba ko at paakyat papuntang tenga kong humalik doon, humaplos ang kamay niya sa gilid ng baywang kong paakyat sa loob ng suot ko, dahan dahan itong humaplos sa dibdib ko.

Ramdam ko ang tensyon ko habang mahinay itong humahaplos sa dibdib kong ramdam ang pagsakop ng kamay nito.

"Liam"

"Shh, ako lang ito... relax, don't be nervous. I'll make love to you gently" aniyang bulong.

"I love you Cielo... so inlove with you" aniyang ibinubulong habang humahalik sa tenga pababa sa leeg ko at sa bandang balikat kong ibinaba nito ng kaunti ang isang strap.

Napapikit akong ramdam ko ang lamig at kuryenteng dumadaan sa batok at sa likuran ko.

Inangat nito ang dalawang kamay kong unti unting hinuhubad ang nighties kong suot, at ganundin siya sa tshirt nitong suot.

Napatakip ako sa dibdib ko ng humawak ito sa palapulsuhan kong marahan.

"Don't, you're beautiful Mahal" aniyang bulong muli na tumitig.

"I'll be gentle..." aniyang humalik sa leeg kong pababa sa isang parte ng dibib ko.

Marahan iyong humalik at sumakop habang ang isang kamay nito'y humahaplos sa kabila. Ang lakas ng tibok ng puso kong ramdam ko ang sobrang kaba. Napapikit akong ramdam ang sandaling pagkagat nito sa isang parte ng dibdib ko ganundin ang tuktok nito.

Broken SoulsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon