"Babooooy"
"Piggy"
"Oinky"
"Taba taba taba"
"Oy? may letchon bang naglalakad?"
"Guys? Lumilindol ba? naramdaman nyo?..
"Dambohala!"
"Ang panget talaga,nakakadiri ang daming fats na bit-bit"
Narinig nyo yan? Well nothing change. How am i supposed to punch their face if my moma is the bestfriend of the owner of this school.
Ayaw kong mapahiya si moma, at ganon din ako.
But exactly! Kahiya-hiya na ako sa skwelahang ito..
Baboy, dambohala, piggy, oinky, mataba, panda at kong ano-ano pa ang narinig ko sa bawat bibig nila.
Ang dami kong pangalan noh?
Ganyan pag sikat eh, Binibigyan nang unique na pangalan.
Alam nyo may kwento ako sainyo. Nag-aaral kasi ako dito sa isa sa pinakasikat at pinakamalaking skwelahan dito sa manila. Alam nyo ba kong anong klaseng studyante ang mga nag-aaral dito?
Dapat marami kang talent. Marunong kang sumayaw, umarte, mag pinta, at lalong-lalo na sa lahat ay kumanta. Kasi dito sa Flein University lahat ng mag-aaral dito ay halos singer. Alam nyo ba kong anong talent ko?
Hehehe..
Naku, huwag na kayong magtanong kasi ako ang may pinaka unique na talent dito sa school.
Oo, maniwala kayo..
Napaka ganda ng talent ko at siguradong napaka interesting..
Ang kumain...
Yes, yan ang talent ko. Alam nyo bang bukod sa talent ko na iyan ay may tinatago din akong angking bilis sa pag-iisip?
Naku, baka nga mas pipiliin nyong manahimik nalang pag kausap ako. Dahil ibang-iba ang takbo ng isip ko.
Gusto nyong ma try? hehehe. Pero minsan lang lumalabas ang talent ko kaya umiwas-iwas kayo hehe.
Parang ganito oh!
"Hoy Eumee"? I suddenly look at my back when i heard someone call my beautiful name. Lumapit sya sakin na taas noo. Naku kilala nyo yan? Naku huwag nyo ng kilalanin kasi ang panget talaga ng ugali.
She's Marina Satan Falcon, Pangalan palang ay satanas na. Ang tawag sa kanya dito ay Sexydevil. Isa sya sa grupong wing's club, at sikat na sikat sila dito school.
She's pretty but definitely she's soo bombel's. Alam nyo yung bombel's?
Bobong pabebe.
"Nasan na ang project ko sa math?" Lahad niya sa kanyang kamay na nakataas kilay. OMG? Bakit niya hinahanap sakin ang project niya sa math. Anong malay ko dun.
"OMG! Marina, nakasalubong ko kanina sa gate." Gumuhit ang iritasyon sa kanyang mukha. Lumapit sya sakin na umuusok ang tenga.
"What? ginagalit mo ba ako?" Bulyaw niya kaya napaatras ako.
Umirap ako saglit tsaka hinalungkat ang bag. Kinuha ko ang project niya which is cover by my all effort and stressed nighty.
"O-h ayan na" Padabog kong binigay sa kanya ang iilang papel kaya ngumiti sya sakin ng plastik. Minsan naiisip ko, magkakapera ako ng malaki kong ibebenta ko sya sa mamimilihan ng plastik. Binabalotan kasi ng ka plastikan.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...