"So, sino ang mauna?" Taas kilay ni brick. Sumulyap kami kay sassy saka ito umakyat sa mini stage.
Nakasandal lang ang lima sa mahabang sofa habang nakatayo kami sa likuran! Panay hilot ni sassy sa kanyang kamay sa kaba at takot.
"Go! Sassy, kayang-kaya mo yan!" Palakpak ko nang ilang ulit. Bahagya syang tumawa saka nag simulang inayos ang sarili.
"Siguradohin mong maganda ang boses mo huh! Baka boses palaka yan." Si brick. Nag-taas ng kilay si sassy sabay flip hair nito. Tahimik lang ang lima habang nakatuon ang tingin kay sassy.
"Ahem," Tikhim ni sassy.
Super Bass By: Nicki Minaj
This one is for the boys with the booming system
Top down, AC with the cooling system
When he come up in the club, he be blazin' up
Got stacks on deck like he savin' upAnd he ill, he real, he might got a deal
He pop bottles and he got the right kind of bill
He cold, he dope, he might sell coke
He always in the air, but he never fly coach
He a motherfucking trip, trip, sailor of the ship, ship
When he make it drip, drip kiss him on the lip, lip
That's the kind of dude I was lookin' for
And yes you'll get slapped if you're lookin' hoeI said, excuse me, you're a hell of a guy
I mean my, my, my, my you're like pelican fly
I mean, you're so shy and I'm loving your tie
You're like slicker than the guy with the thing on his eye, oh
Yes I did, yes I did, somebody please tell him who the F I is
I am Nicki Minaj, I mack them dudes up, back coupes up, and chuck the deuce upBoy, you got my heartbeat runnin' away
Beating like a drum and it's coming your way
Can't you hear that boom, badoom, boom, boom, badoom, boom, bass?*Clap clap clap*
Nag palakpakan kami ni ella at candys. OMG, ang galing niyang kumanta. Bawat bigkas ni sassy ay sobrang klaro kahit mabilis ang kanta nito. Magaling nga syang mag rap.
"OMY, sassy ang galing galing mo.." Si candys na todo ang palakpak sa mangha. Natahimik ang lima at tila hindi maka imik pagkatapos kumanta ni sassy.
"AMAZING!" Palakpak ni brick ng ilang ulit. Bahagya syang tumayo habang pumalakpak."Ano mga dude, mukhang sya na ang hinahanap natin!" Dugtong ni brick saka nilingon ang apat.
"Magaling lang sya sa rap. Pero hindi sya magaling kumanta. Malaki ang pag-kaiba non!" Si scire na nakasandal sa sofa. Bumubuga ito nang usok mula sa sigarilyo.
"Tika lang scire, Anong pag-kaiba non? Kumanta naman sya ah!" Sambit ko kaya sinamaan niya ako ng tingin. Humalukip-kip ako! Kanta parin iyon. Anong tingin niya? Tula? Poem? Drama? Aba! ang galing naman nito ni scire.
"Pwede ba baboy, Manahimik ka dahil wala kang alam sa larangan ng pag-awit. Pag-kain lang naman ang laman ng utak mo!" Bulyaw niya sakin kaya ngumuso ako!
"Kuya!" Pigil ni ella saka ako nito hinimas sa likuran.
"Tsss, Nasasayang ang oras natin sa mga babaeng ito." Si scire ulit. Tumawa si raevin.
"Anyway sassy you're good in sing but your talent is not good enough!" Si morgan. Ngumuso si sassy saka ito bumaba sa mini stage.
"Ang ganda kaya ng boses niya morgan! Ang galing galing kaya niya." Singit ko kaya tumawa ng malakas si scire. Ang kanyang tawa ay umalingaw-ngaw sa loob ng silid.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...