"Haay........"
"Yes, class in our previous lesson, we learned that latin American music is a product of the amalgamation of different musical cultures. In this lesson, we shall familiarize ourselves with musical instruments from latin America."
"Booring talaga, gutom na ako"
"Most of the classical songs of north India are devotional and religious. The most notable are the Dhun or Kirtan."
"Kailan ba matatapos ang klase nato..Nag rerebelde na ang mga alaga ko sa tyan.."
"Some indian songs are used to describe the scenic beauty of a particular region in the country.."
"Mamamatay na ako nito huhuhu.."
"Songs and singing activities are highly important in thailand. They are the principal means of expression in entertainment..."
"Waaaa gutom na talaga ako, ayaw ko pang mamatay....."
"Eumee Flores!!!!!!!!!!!..."
"Ay pag-kain..." Napatayo ako sa gulat ng tinawag ni maam Casim-siman ang pangalan ko.
"HAHAHAHAHAHAHA"
"BAWAHAHAHAHAHAHAH"
"Grabe! ayus tong panaginip ni Eumee aah.."
"Okay lang yan Eumee, hindi na kababawas taba yan..."
Bulyaw at tawanan nilang lahat. Bawat tawa at hagik-ik ng mga kaklase ko ay umalingaw-ngaw sa loob ng classroom. Napahimas ako saglit saking tiyan. Gutom na gutom na talaga ang mga alaga ko tapos tinatawan pa nila ako. Sila kaya ang magutom tapos tawanan ko sila ng bonggang-bonggang. Pasalamat sila eh, mabait ako.
"Ms. Flores, are you listening to my discussion?" Napatuwid ako ng tayo ng nasa harap na si maam casim-siman sakin. Ang kanyang mukha ay puno ng galit at iritasyon. Naiisip ko palang ang kilay ni maam ay nagugutom ako lalo, mukha kasing grill ang kilay niya..
"Ms. Flores, are you with my class.." Pinilig ko ang utak ko saka humarap kay maam na taas noo.
"Im sorry ma'am.." Kinati ko ang aking batok sa kahihiyan..
"Wrong answer.." Bulyaw niya kaya mas lalo akong napatuwid ng tayo. Huwag ngayon gutom na gutom ako eh.."Im asking you if you are listening to my discussion.."
"NO ma'am.." Nakagat ko ang labi ko sa sagot kong ito. Namomroblema kasi ako kong anong kakainin ko mamaya. Baka magkasakit pa ako kong hindi ako kakain..
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...