Hanggang ngayon ay hindi parin sila umiimik. Tignan nyo na, kay galing ko talagang kumanta eh!
"HAHAHAHA!"
"PUTANG'ENA!"
"ANG GANDA! SOBRANG GANDA!"
"OMG, Eumee!"
Halakhak nilang lahat. Ngumuso ako saka napagpasyahang bumaba na sa mini stage. Lumapit ako sa tatlo kong kaibigan.
"Gosh! Eumee, I though it was--" Halos hindi makapagsalita si sassy sa harap ko.
"Ako nga rin eh! Akala ko---" Utal din ni candys habang nakabusangot ito.
"Eumee, it's okay! Magaling ka parin para sakin." Masayang saad ni ella kaya napangiti ako. Umalingaw-ngaw parin ang tawa ng apat kaya sinamaan ko sila mg tingin. Tumayo si morgan saka ito pumasok sa isa pang silid! Naiwan ang apat na puno ng tawa at asar sa pagmumukha.
"You're the best baby, Eumee." Si raevin na namumula sa kakatawa.
"Ang galing eh! With facial expression pa yun huh!" Si brick.
"Malamang! Baboy nga diba? Walang alam kundi ang kumain lang.." Si scire na panay himas sa kanyang tiyan sa tawa. Ngumuso ako! Hayy ang bubully talaga eh!
"Labas na nga tayo. Baka mahawa tayo sa mga baliw na ito!" Hinila kami ni candys palabas ng silid. Naririnig pa namin silang tumatawa mula sa labas. Bumungad samin ang mga iilang studyanteng nakapila parin. Sobrang sama ng tingin nila samin kaya nagmamadali kaming lumabas ng gym. Hingal na hingal kaming apat na nakarating sa ground.
"Eumee, bakit ganon ang boses mo?" Diretsahan ni sassy habang hawak ang magkabila nitong tuhod. Bakit? Anong meron sa boses ko? Aba, sigurado akong maganda ang performance ko kanina.
"Oo nga eumee! Matagal na kitang kaibigan pero hindi ko alam na-- Duh! Im sorry to say this, pero para kang chipmunk sa ginawa mo kanina!" Si candys sa iritang tono. Ngumuso ako!
"OMY, huwag nyo na ngang pag-usapan yan. Siguro ay kailangan ni eumee nang ensayo! Maganda naman ang boses niya ah!" Depensa ni ella kaya natawa ang dalawa.
"Are you serious, Ella! Kaibigan ko si eumee kaya ayaw kong mag-sinungaling sa kanya." Natatawang sambit ni candys. Ngumuso ulit ako! Hayy ano ba yan. Maganda kaya ang performance ko kanina! Pagod at pawis akong nag effort sa kantang iyon.
"Fine! Sabihin natin panget talaga ang boses niya.." Buntong hininga ni ella saka ito sumulyap sakin. "Oo nga eumme, bakit nga ba?" Literal na natawa si candys at sassy sa dugtong ni ella. Ngumuso ako ulit!
"Sabi ni moma ay in'born daw! Sadyang pinag-pala talaga ako na may magandang boses." Masayang kong wika kaya nagtawanan silang tatlo. Tignan nyo na, ginawang clown ang boses ko. Natigil sila sa kakatawa saka sumulyap si candys sa relo's nito.
"OMY, we have yo go ella. Mag-sisimula na ang klase natin sa math!" Natatarantang saad nito.
"Gosh, kailangan nanaming umalis eumee," Naki beso-beso ang dalawa samin ni saasy. "Sassy, your very a nice friend! Simula ngayon ay parte ka na ng friendship namin!" Si ella kaya kuminang ang mata ni sassy.
"Really? Omg! sobrang saya ko!" Tumalon-talon si sassy saka ito niyakap amg dalawa. Ang gaganda talaga nila eh! Ako na ang panget!
"Anyway kailangan nanaming bumalik sa klase. Magkita nalang tayo bukas. Excited na ako para sa camp rock! Eumee, panuorin nyo ako huh? Sumali kasi ako sa drawing contest. Aasahan ko kayo bukas ni sassy!" Wika niya habang papalayo na ito. Kumaway kami ni sassy sa dalawa.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...