CHAPTER》25

6.7K 226 9
                                    

Na statwa ako sa kinatatayuan ko ngayon at tila hindi ako makagalaw. Bawat hiyaw ng mga babae at bading sa gym ay pumapasok sa tenga ko. Hawak-hawak ni Ella ang braso ko habang tinitignan ang lima. Si sassy at  candys na kanina pa sumisigaw sa kilig. Hayy nakakagutom naman!

"Tabi!" Binang-ga ako ng isang studyanteng babae rason kong bakit napaatras kami ni Ella. Aba, aba! Malapitan nga. Tumabi ako sa kanya saka ako humalikip-kip sa gilid niya. Bahagya syang lumingon sakin. "Excuse me! Hoy panget na tabachoy, Anong ginagawa mo?" Tinulak niya ako at mabuti nalang ay nakapitan ako ni Ella sa likuran. Aakmang susugorin ni ella ito ay agad ko syang pinigilan."Bakit ka tumabi sakin?" Dugtong niya pa. Grabe! Sya itong may sabing tabi! Tapos? rereklamo? Ang bobo naman oh.

"Sabi mo tabi, Edi tabi ako!" Eksplenasyon ko kaya narinig ko ang hagik-ik ni Ella sa gilid ko.

"Ew! I don't even say that. Sabi ko tabi." Bulyaw niya saka kami tinalikuran at sumulong sa kabilang pwesto. Ngumuso ako saka sinulyapan si Ella.

"Tama naman ako diba, Ella! Sabi niya tabi. Edi tumabi ko." Salaysay ko kay ella kaya humagik-ik ulit ito. Buti nalang sana sinabi niyang Umalis ka. Edi aalis ako! Minsan talaga ang mga tao ngayon kay galing mag joke. Hayy!

"Oo, Eumee. Tama ka! Dahil kahit bali-baliktarin ang mundo walang mali sayo." Niyakap niya ako ng mahigpit. Ano ba yan! Parang may namumuong luha saking mata sa ginawa niya.

"Hoy anong ginagawa nyo?" Humiwalay kami sa yakap ng bumulyaw samin si candys. Kunot noo itong nakatitig samin.

"Wala, gusto lang naming mag-yakapan hehe!" Si ella ang sumagot saka umakbay ito sakin. Ngumiti si sassy samin!

"Hayy mamaya na yan. Mas mabuti pa ay manuod kayo oh!" Hinila kami ni sassy sa harap kaya mas lalo kong nakita ang lima. Nagsimula ulit humiyaw si sassy at candys.

"OMG! waaaaaaa ang gwapo-gwapo nyo! Ang galing-galing nyong kumanta! Kyaaaaaaa!"

"Ah! Your fvcking really hot boy's! Waaaaaaaa!"

Nag-uunahang sigawan ni sassy at candys. Tahimik kami ni ella saka sila tinignan lang. Mga tatlong kanta siguro ang natapos ng lima saka sila natapos.

"Thankyou so much girl's!" Si Raevin. Naghiyawan ulit ang mga babae sa kilig. Halos lumindol sa gym dahil sa sigaw nilang nakakabasag ping-gan. Inagaw ni Zake ang mikropono saka nagsalita!

"Hello girl's!" Kaway nito kaya sumigaw ulit ang mga babae. Ano ba yan! Sigurado akong nag-sialisan na ang mga tuli-tuli ko sa tenga."Have you ever read our posted on gymnasium?"



"Kyaaaaaa!"




"Ako na ang hinahanap nyo!"



"Waaaaaaa! Mememememe!"




"OMG! Ako na yan, ako na yan!"




Tili nila ulit. Halos yumanig ang simento sa gym dahil sa tulis ng mga sigawan nila. OMG! Para akong nasa dulo ng kamatayan dahil sa gutom!

"BB BAND, Decided to find a new girl member, which is to become one of our group!" Ngayon ay mas lalong nag gulo ang gym. Siguro ay kulang nalang ay mag gyera at mag sabunotan ang bawat babae dito. Hindi ko alam kong anong pinakain ng lima sa mga babae'ng ito at tila sinasapian."Kaya kami nag papa Audition sa lahat ng mga babae sa school dahil gusto naming magkaroon ng babae ang grupo namin. It will be started this morning until 4pm in the afternoon. Kaya girl's, Bb band want to hear who are good in sing here right at music hall! See ya the're girl's!" Isa-isang kumaway ang lima saka nag uunahang pumila ang mga babae patungong music hall. Halos mabang-ga kami dahil sa unahang takbohan nila.

Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon