RAEVIN point of View..
Bawat usok, bawat hiyaw, bawat sigawan sa dancefloor ay nag-papalasing sakin. Hini'headbang ko ang ulo ko habang nakataas ang isang kamay. Sinasabay ko ang indayug ng aking magandang katawan sa musika!
Mula sa harap, likod at magkabilang gilid ay sinasayawan ako ng mga sexy at magagandang babae. Damn! This is what poge problems mga tsoong! Itinaas ko ang magkabila kong kamay mula sa ere. They hand touch my intire body, from chest, stomach, back and fuck! Nahawakan nang isang babae ang masilang kong bahagi. I lifted my eyes from her!
She's on my front, wearing her black back less dress. Bawat galaw niya ay sumasabay ang alug ng kanyang dibdib. Damn! Baka inahing nanay na ito.
Hindi ko na iyon pinan-sin at nagpatuloy sa pag-sasayaw. Marahan akong pumikit. Ayaw kong sumama isa sa kanila baka kasi mag-away at magpatayan, mas okay na itong sasabayan ko nalang sila sa sayawan.
"Baby, let's go to my condo!" Ang babaeng nasa harap ko.
"No, he's coming with me.." Ang babae sa kanang gilid ko.
"Don't assume girl's. Sakin sya sasama ngayong gabi." Ang babae sa kaliwang gilid ko.
"Excuse me, sakin sya sasama! Let's goo baby.." Hinila ako ng babaeng nasa likod ko kaya agad kong binawi ang braso.
"Whoa, Girls. Relax!" Bahagya kong itinaas ang magkabilang kamay. "Wala isa sainyo ang sasamahan ko!" Sumimangot ang apat at tila bagsak ang magkabilang balikat nila. Umiling ako! Iba talaga pag gwapo. Ang hirap! "You know what girl's, Huwag na kayong malungkot! Ganito nalang." Isa-isa akong lumapit sa kanila saka sila hinalikan sa pisnge. Na statwa sila sa ginawa ko at literal na nagulat. "O-h ayan okay na 'yan huh? Huwag na kayong mag-away. I have to go girl's, thank you for the wonderful dance.." Bahagya akong tumawa saka sila iniwang kinikilig. This is what i hated the most. Ayaw ko ng makasakit ng babae. Well, im known as funny and smarty bad boy. As well, hindi ako marunong makipaglaro sa mga babae. Sila lang naman ang nakikipaglaro sakin at sino ba naman ako para tang-gahin ang mga babaeng sexy. Yes, Ang lalake ay nagpa kalalake. Pero ang tunay na lalake tumitira. That's my believing.
Nagtungo ako sa counter saka sinenyasan ang bartender. He give me whisky saka ko nilagok iyon sa isang inom lang. Inikot ko ang highchair saka sumandal sa counter. Pinapanunuod ko ang mga babaeng panay ang kaway sakin. Tsss, mukhang tigang ako sa araw na ito at wala akong na tipohan na babae ngayong gabi. Nilagok ko ang alak! Naiisip ko ang nangyari kanina. Damn, kong hindi ako nagkakamali isa sila sa mga Black Rose. Oo, kinakabahan ako, hindi sa takot kundi para kay Eumee. Ramdam na ramdam ko ang galit kanina ni Scire nang makita si baby Eumee na umiiyak. Gago yung mga yun ah! May pa ahas-ahas pa talagang hinanda. They can't scare us. Kaya namin silang patumbahin sa isang suntok lang. Pero, bakit ngayon lang sila bumalik? Hanggang ngayon ay hindi parin namin nalalaman kong sino ang pumalit bilang isang founder sa Black Rose. Sigurado akong isa 'yon sa may galit kay Scire. Kailangan kong makausap si "ley". Pero hindi na sila bumabalik dito sa pinas simula nong nangyari sa kanya. I have to message him from email. Nilagok ko ulit ang alak saka tumayo na!
Lumabas ako ng bar!
Hindi ko alam pero parang may nagmamasid sakin. Kitang-kita sa gilid ng mata ko. Nagkunwari akong nag e'exercise and this is the most crazy thing i think for now. C'mon mga tsoong! I know im look stupid, pero wala na akong ibang maisip. Meron naman sigurong nag e'ersisyo sa gabi. And I guess, In bed.
I seen the mysterious guy, on the side on my eye and looking straight ahead! Peripheral vision, Exactly. Nasa isang kotse sya at tila sinusundan ako. I kept my eyes to other side and acting i don't see anything. Hinimas-himas ko ang dulo ng aking buhok na para bang ako na ang pinaka gwapo sa buong mundo.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...