Humalukip-kip ako habang papalapit sa kanila. OMG! hindi ko alam na naging nanny na pala si scire ngayon. Sinuri ko ng ilang ulit ang babae. Ang kanyang pulang dress ay nagpapaputi sa kanya lalo. Ang mahaba at straight niyang buhok ay nagpapaganda sa hubog ng kanyang katawan. Ngumuso ako habang papalapit sa kanila!
"Scire.." Kumaway ako kaya agad syang lumingon sakin na namilog ang mata. Kumaway pa ako ng ilang ulit habang tuma'talon-talon. Sumulyap ako sa bae at nakakunot lang ang noo nito. OMG! ang ganda-ganda niya.
"Anong ginagawa mo dito..?" Napatayo sya sa gulat. Hayy naku si scire syempre kumain!
"Scire.." Ngiti ko."Gusto kolang makilala ang cute mong alaga." Excited kong saad.
"Ano? anong alaga yang pinagsasabi mo?" Bulyaw niya sakin.
"Sya.." turo ko kaya nanlaki ang mata ng babae. Kasi naman sinusuboan niyang kumain at mukhang nag-papaalaga hehe.
"Who's this ugly duckly babe..?" Turo sakin ng babae habang nakataas ang kilay. Sumulyap ako sa kanya kaya mas lalong lumaki ang mata ko. Ang ganda! ganda niya kamukha niya si tinkerbell.
"Hindi ko sya kilala.." Sagot ni scire kaya dali-dali akong lumapit sa kanya at hinawakan ang magkabila niyang pisnge. Nagulat sya sa ginawa ko!
"OMG.." Lapit ko sa mukha niya."Scire? nagka amnesia ka ba? waaaaaaa! Bakit hindi mo ako kilala? hindi mo ba ako natatandaan...Waaaa scire!" Sinuri ko lalo ang mukha niya kaya bahagya niya akong tinulak kaya napa atras ako.
"Hindi kita kilala.." Bulyaw niya kaya sumimangot ako. OMG! hindi pwede ito. Alam kaya ni tita at tito ang tungkol dito.?
"Excuse me miss.." Tumayo ang babae saka humarap sakin. Sobrang tangkad niya at mukhang hanggang tenga lang ako nito."Baliw ka ba?" Hayy naku gusto niya ng laro.
"Bakit?" Sagot ko na ikinakunot noo niya.
"You're crazy!" Tulak niya sakin. OMG! nagkakamali sya hindi ako si baliw.
"Im sorry miss nagkakamali ka ako si eumee.." Turo ko saking sarili. Mas lalong umusok ang tenga ng babae saka niya itinaas ang kanyang kamay.
"Stop it becca!" Pigil ni scire saka hinawi ang kamay ng babae. Humalukip-kip ako saka yumuko ng bahagya..
"Excuse me miss hindi kita kilala pwede ba umalis kana. Sinisira mo ang date namin ng girlfriend ko." Kong ganon? nag ka amnesia nga si scire. Baka hindi alam ito ni ella. Kailangan niyang matandaan ang lahat pati na ako. Lumapit ako kay scire saka inabot ang kanyang kamay. Hinawakan ko yun ng mahigpit.
"Scire ako ito si eumee. Hindi mo ba ako natatandaan! Hindi mo ba natatandaan yung *tsuup natin?" Hinawi ni scire ang kamay ko kaya napaatras ako ulit. Ano ba yan hindi epekto with matching ngiyak-ngiyak pa naman ako pagkatapos sabihin yun.
"Babe? anong *tsuup yung sinasabi niya?" Bahagyang umatras si becca daw ang pangalan saka sumulyap ulit sakin.
"Hndi ko alam kong anong pinagsasabi ng baliw na yan.." Sambit ni scire kaya kumirot ang puso ko. Hindi ko alam pero bakit ako nasasaktan?
"Scire..bakit hindi mo ako maalala?" Ngumuso-nguso ako! Inabot ko ulit ang kamay niya pero umatras lang ito.
"Let's goo babe.. Nawawalan na ako ng ganang kumain!" Maarteng sambit ni becca saka ito hinila si scire. Patay! hindi pwede ito. Pano uuwi si scire kong may amnesia sya? Waaa hindi pwede ito. Dali-dali akong lumabas ng resto saka ko sila hinabol. Tumakbo ako ng marahan syempre baka madapa pa ako noh.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...