"OMY!"
"SCANDAL dude...."
"Putang'ena....."
"Shit.." Dali-daling tumayo si scire saka niya inayos ang kanyang sarili. Hindi ko pa kayang gumalaw dahil sa *tsuup na yun. Waaaaa hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon. Ano ba yung *tsuuup? bakit sobrang lakas ng epekto sakin non.
"HAHAHA grabe dude..Dito ba talaga nyo ginawa yan?" Si Zake na tawang-tawa habang hawak ang kanyang tyan.
"Ang cheap dude huh! at dito nyo talaga inisip gawin yan?" Si raevin na humahatak din ng tawa.
Dali-daling lumabas si scire ng walang imikan. Nanatili parin akong nakaupo sa sahig habang nakatitig sakin si ella na gulat na gulat.
"Putang'ena dude..Ang baho-baho dito amoy utot lumabas na nga tayo.." Takip ilong ni raevin saka dali-daling lumabas..
"Ella, eumee labas na tayo.." Kaway ni zake saka sumunod sa dalawa..
Hinimas ko ang aking pwet sa sakit ng pagkabagsak ko sa sahig.
"OMY, eumee ano yun.." Lumuhod si ella sa harap ko saka inayos ang nagulo kong buhok. OMG, nahalata niya ba yung ginawa ko? yung ano! waaaaaaaaaa sabi niya kasi ano yun. Kong ganon narinig niya yung ano ko. OMG! nakakahiya..
Nakatulala parin ako at hindi ko magawang umimik sa kahihiyan na may pumutok sa masilang bahagi ko.
"Ella!" tangi kong nasagot. Inalalayan niya akong tumayo saka niya pinagpag ang palda ko na may dumi. Hanggang ngayon ay naiisip ko parin yung *tsuuup.
"Eumee, nag kiss kayo ni kuya scire..OMG!" kilig niya saka ako niyug-yug ng ilang ulit. Bumalik ang diwa ko saka ako tumitig sa kanya.
"Anong yung sinabi mo ella?" Ngumiting aso sya sakin na para bang nang-aasar.
"Nag kiss kayo ni kuya scire.." Napatakip ako sa bibig ko sa bigla. Kiss daw? OMG, nag kiss kami ni scire?
"Ella, hindi kami nag kiss.." Sagot ko na ikinasingkit ng mata niya.
"Pero kitang-kita ko.." Gulat niya parin. Huhu bakit para akong nawawala sa isip. Nang dahil sa *tsuup na yun ay para bang naging normal sakin ang lahat ng pag-iisip.
"ELLA! lumabas na kayo dyan. Kailangan nanating umuwi.." Boses ni scire mula sa labas.
"Bukas nanatin yan pag-uusapan, hali ka na baka nag-aalala na sayo si tita jun.." Hinila ako ni ella palabas ng bodega. Tumambad samin si zake, raevin at scire na nag yoyose. Sumulyap sya sakin na walang ekspresyon ang mukha. Umiwas agad ito ng tingin saka ko narinig ang tawanan ng dalawa.
"Ako na ang maghahatid sayo pauwi baby eumee.." Anyaya ni raevin saka ako inakbayan. Hinila niya ako patungo sa kotse niya. Lumingon pa ako muli sa kotse ni scire.
"Eumee, dadalawin kita bukas huh? mag-iingat kayo. Goodnight!" Kumaway si ella sakin ng bahagya saka ito tuluyang pumasok sa kotse. Nagpaalam narin si zake samin. Sinundan ko ng tingin si scire at hindi ito makatitig sakin ng diretso. OMG, bakit ako nalulumnay?
"Baby eumee pumasok kana.." Pinagbuksan ako ni raevin saka ako pumasok katabi ng driver seat. Pinapanunuod ko syang umikot mula sa labas hanggang sa pagpasok dito.
"Raevin yung kanina.." Nilalaruan ko ang dulo ng aking daliri. Bahagya syang tumawa mula sa gilid ng kanyang labi saka sinimulang paandarin ang kotse.
BINABASA MO ANG
Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]
Fanfiction-S E A S O N [1]- Isa lang akong Simpleng babae, as in sobrang simple.. Natural beauty.. √ Magandang katawan..√ Kinahangaan ng buong bayan..√ Sobrang sexy..√ at syempre super pretty.. √ Pero ang totoo,char-char lang yan.Hehe isa lang yan sa mga imah...