FREQUENTLY ASKED QUESTIONS:

5.8K 148 87
                                    

FAQ: Hey don't worry. May dalawang chapter pa bago ang Sequel!

Ito ang mga nakakatawang nag-tatanong sakin mula sa private message. Hindi ko man kayo nasasagot noon, pero ito na ang mga kasagotan ko ngayon. Should i mention them? ofcourse not. Nakakahiya kaya! Haha..

Si Girl: Author pano kong magkaroon ng bed scene si Eumee at ang makakatuluyan niya sa story!
: Aheeem! Honestly ito ang pinaka nakakatawang tanong mo girl. What if? Iniisip ko palang na gawan ng bed scene si Eumee ay natatawa na ako. Baka nga end of the world na pag ginawa ko yan haha. Well, titignan ko basta huwag nyo akong sisihin kong mananakit yang panga at bibig nyo sa kakatawa huh? haha magagawan natin yan ng paraan in a laughing way. Well see you in book 2.

Si Boy: Author anong aasahan namin sa Book 2?
: Aheem! Secret! Haha pero sa dahil mahal ko kayo. Bibigyan ko kayo ng clue. Dahil sa katangahan ni Eumee, papasok sya sa isang lugar na ikakapahamak niya. Isa itong lugar kong saan halos puro patayan or should i say gang. It's either University, Academy, basta malalaman nyo rin! It would be full of action and thrill.

Si Girl: Author makakasama niya ba ang mga kaibigan niya dito sa book 1 doon sa book 2?
: Yes, but hindi lahat! Titignan ko pa lang kong kasya ang pera ko pamasahe para sa kanila haha.

1. Mommy may Book 2 po ba?
: Aheeem! Paulit-ulit na tanong ng iba. I made a Book 2 but I think medyo matagal bago ko pa masimulan. I have to finish the story of Edelbario Boys. And after that, I jumped these story. Don't worry, lahat ng bagay dinadaan yan sa mabagalang paraan hehe. Ayaw ko kasi nang santong pas-pasan, at gusto ko sa santong dasalan. Be patient nalang po dahil pag pinilit gawin ang isang bagay ay pangit ang kalabasan.

2. Mommy? Bakit ang tanga ni Eumee? Akala ko ba ay matalino sya? Minsan kasi ay naiinis na ako habang nag-babasa. Nakakatanga at nakakabaliw basahin ang story. Lalo sa lahat nakakahawa ang kabobohan niya..
: Aheem! Ang masasabi ko lang ay. PAK PAK! Dalawang palakpak, dahil kahit may pagka eng-eng si Eumee ay nagawa nyo pa talagang taposin ang story. Im so very proud of you guy's. Napagdaanan nyo ang pagsubok sa story ko hehe. CONGRATULATION! dahil graduate na kayo sa story ko Haha.

3. Mommy? Bakit Mommy? Hehe!
: Dahil lahat ng nakakakilala sakin ay yon talaga ang tawag nila sakin. Family, cousin, relatives, friends, Close friends, open friends, real friends, fake friends. They call me Mommy, kahit na mga matatanda kong kilala yon ang lagi kong naririnig sa kanila. So, it's up to you guy's kong saan kayo komportable. Sa totoo lang ay nahihiya akong tawaging Author.

4. Mommy bakit ang panget ng story?
: Wow, hiyang-hiya naman ako sa maitim mong eyebags. Tinapos mo nga ang story diba? So kahit panget ay nagawa mo pa talagang basahin. Ikaw talaga ang palabiro mo hehe!

5: Mommy bakit hindi nakakakilig? Hindi ko mahanap ang chemistry sa story.
: Ahem! Im sorry, but im not the kind of type na masyadong sweet. I don't know kong bakit hindi ako marunong magpakilig. It's maybe, I don't know how. Dahil nasanay kasi ako ang pinapakilig hindi ako ang nagpapakilig. Kailangan ko pa sigurong magbasa ng mga romance genre para naman dag-dag kaalaman hehe! Pero nakakakilig kaya huhu dam-damin nyo kasi while reading..

6. Mommy bakit ang ganda nyo?
: Kayo talaga! Huwag nga kayong mag joke. Hindi ako maganda, ano ba kayo. Baka may makarinig na iba at ipagkalat pa nila hehe! Atin-atin lang 'yon huh? Sssssss..

7. Mommy bakit maaga kayong nabuntis?
: Eh, malandi ako eh. Anong pake mo? Haha joke lang... 21 years old akong nabuntis. Wala tayong magagawa, ito na talaga ang kapalaran ko hahaha.

8. Mommy nasan ang ama ng baby mo?
: Oh my gosh! Kong alam nyo lang kong gano ka busy ang daddy ng baby ko. Nasa korea kasi sya, kaya hindi namin kasama ni baby. Readers meet my husband. 😂

Five Bad Boy's Meet the Chubby Chix [COMPLETED SEASON1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon